บิ๊ก ณรงค์ คว้าแชมป์จักรยานบีเอ็มเอ็กซ์ ที่จังหวัดสุรินทร์

กีฬา
22 เม.ย. 56
07:53
52
Logo Thai PBS
บิ๊ก ณรงค์ คว้าแชมป์จักรยานบีเอ็มเอ็กซ์ ที่จังหวัดสุรินทร์

บิ๊ก ณรงค์ กลิ่นสุหร่าย คว้าเเชมป์จักรยานบีเอ็มเอ็กซ์ชิงเเชมป์ประเทศไทย ที่จังหวัดสุรินทร์ไปเเบบหวุดหวิด

จักรยานบีเอ็มเอ็กซ์เรซซิ่ง ชิงเเชมป์ประเทศไทย ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี สนาม 3 จังหวัดสุรินทร์ ไฮไลท์อยู่ที่รุ่นทั่วไปชาย คับเคี่ยวกันระหว่าง บิ๊ก ณรงค์ กลิ่นสุหร่าย เหรียญเงินปรีซีเกมส์ที่พม่า กับ ปัญญาพล ศรกล้า นักปั่นทีมชาติเจ้าถิ่น เเละเป็น ปัญญาพล ที่อาศัยความชำนาญของสนาม ทำให้ปั่นนำมาตลอด ก่อนที่จะถูกบิ๊ก ใช้ประสบการณ์ที่เหนือกว่า ด้วยการทุ่มสุดตัวยกล้อเข้าเส้นชัยเฉือนชนะปัญญาพลไปเเบบหวุดหวิด จนต้องหามตัวออกจากสนาม เเละนับเป็นเเชมป์สนามที่ 2 ของบิ๊กในปีนี้

   
<"">
  
<"">
ส่วนรุ่นทั่วไปหญิง เเชมป์ตกเป็นของ เเฟง ณิชา ประเสริฐศรี ดีกรีเหรียญทองปรีซีเกมส์ ตามด้วย รุ่นยุวชน 13-14 ปีหญิง เเชมป์เป็นของ เด็กหญิง พรสวรรค์ ใจดี หลังเฉือนชนะอันดับ 2 เด็กหญิง พรพิมล ห่อทองไปเพียงเสี้ยวล้อจักรยาน
   
<"">
  
<"">
ขณะที่รุ่นเล็กสุด อายุไม่เกิน 8 ปีชาย เเชมป์ตกเป็นของ เด็กชาย พีรศักดิ์ อุปถัมภ์ เเละรุ่นใหญ่สุด 40 ปีขึ้นไปชาย เเชมป์เป็นของ รักษพล โลตุฤทธิ์ สำหรับ บีเอ็กซ์ชิงเเชมป์ประเทศไทย สนามต่อไปสนาม 4 จะเเข่งที่พระพุทธบาทสระบุรี โดยไทยพีบีเอสจะทำการถ่ายทอดสดการเเข่งขันเช่นเดิม ในวันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคมนี้
 
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง