ทันตแพทย์ ยันมีพยานหลักฐานไม่ได้ก่อคดีฆ่าหั่นศพที่ชัยนาท

อาชญากรรม
23 เม.ย. 56
06:46
229
Logo Thai PBS
ทันตแพทย์ ยันมีพยานหลักฐานไม่ได้ก่อคดีฆ่าหั่นศพที่ชัยนาท

ทันตแพทย์ในจังหวัดกำแพงเพชร ที่ถูกตำรวจควบคุมตัวไปสอบปากคำ และเสนอข่าวพาดพิงว่าอาจเกี่ยวข้องกับคดีฆ่าหั่นศพ พนักงานธนาคารทหารไทย ยืนยันความบริสุทธิ์ โดยอ้างว่ามีพยานและหลักฐาน ยืนยันได้ว่าทำงานที่คลินิค ในช่วงที่ผู้ตายเสียชีวิต

ทันตแพทย์ชัยพร แซ่อึ้ง อายุ 34 ปี เจ้าของคลินิกชัยพรทันตกรรม ตำบลนครชุม อำเภอเมืองกำแพงเพชร พร้อมญาติ นำสมุดตรวจรับรักษาคนไข้ระหว่างวันที่ 16 - 20 เมษายนที่ผ่านมา ซึ่งมีลูกค้ามาใช้บริการวันละกว่า 20 คน เป็นหลักฐานแสดงเพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ หลังถูกตำรวจควบคุมตัวจากคลินิก โดยไม่มีหมายเรียก ไปสอบปากคำที่จังหวัดชัยนาทจนถึง 23.00 น.เมื่อวานนี้ (22 เม.ย.)  เนื่องจากต้องสงสัยว่า อาจเกี่ยวข้องกับคดี ฆ่าหั่นศพนายเกรียงไกร ขวัญอ่อน เมื่อวันที่ 18 เม.ย.ที่ผ่านมา

ด้าน ทันตแพทย์ย์ชัยพร ระบุว่า นายเกรียงไกร เป็นลูกค้าที่มาใช้บริการทำฟันหลายครั้ง โดยครั้งสุดท้ายมาทำฟัน เมื่อช่วงเช้าวันที่ 16 เม.ย. โดยมีตนเองกับพี่สาวช่วยจัดฟัน และขูดหินปูน ก่อนจะออกจากร้านไปในช่วงก่อนเที่ยง จากนั้นไม่ได้พบกันอีกเลย พร้อมยืนยัน ไม่ได้มีความสัมพันธ์ในลักษณะรักร่วมเพศกับผู้ตาย ตามที่ถูดพาดพิง และไม่เห็นด้วยว่า เหตุที่เกิดขึ้น ผู้ต้องหาจะต้องมาจากคนที่เป็นวิชาชีพแพทย์เพียงอย่างเดียว

ส่วนที่บริเวณ บ้านหมู่ 4 ตำบลวังทอง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร ซึ่งเป็นบ้านเกิดของนายเกรียงไกร ญาติและเพื่อนบ้านได้จัดเตรียมสถานที่ เพื่อเตรียมจัดงานศพของนายเกรียงไกร แต่ล่าสุดญาติยังไม่ได้รับมอบศพจากทางตำรวจ เนื่องจากอยู่ระหว่างการตรวจชันสูตรของสถาบันนิติเวช


ข่าวที่เกี่ยวข้อง