ตร.ขยายผลจับผู้ค้ายาเสพติดรายย่อยย่านเกษตร-นวมินทร์ พร้อมของกลาง"ยาบ้า-ปืน"

อาชญากรรม
23 เม.ย. 56
09:31
237
Logo Thai PBS
ตร.ขยายผลจับผู้ค้ายาเสพติดรายย่อยย่านเกษตร-นวมินทร์ พร้อมของกลาง"ยาบ้า-ปืน"

ตำรวจนครบาล 4 ขยายผลจับผู้ค้ายาเสพติดรายย่อย ลักลอบค้ายาเสพติดในพื้นที่ย่านเกษตร-นวมินทร์ พร้อมยึดยาบ้าและอาวุธปืนของกลาง

ตำรวจกองบังคับการตำรวจนครบาล 4 ควบคุมตัว นายกิตติศักดิ์ เทพแสง และนายโสภณ ประจิตร์ พร้อมของกลางเป็นยาบ้า และปืน ซึ่งตำรวจเปิดเผยว่า หลังขยายผลจับผู้เสพยาเสพติดในพื้นที่ จึงทราบว่าได้มีการสั่งซื้อยาบ้าจากนายกิตติศักดิ์ จึงเข้าจับกุมตัวพร้อมยาบ้า 100 เม็ด

ขณะที่นายกิตติศักดิ์ให้การว่า รับยาบ้ามาจากนายธิ ไม่ทราบชื่อจริง ผ่านการติดต่อทางโทรศัพท์ ตำรวจจึงขยายผลและจับกุมนายโสภณ ซึ่งเป็นกลุ่มเดียวกันนายธิ พร้อมของกลางยาบ้า 2,000 เม็ด และปืนสั้น กึ่งอัตโนมัติ 1 กระบอก ทั้งนี้ นายโสภณ อ้างว่า เป็นเพียงคนรับส่งยาเสพติด โดยจะมีผู้โทรศัพท์มาสั่งให้นำยาเสพติดไปวางตามจุดนัดหมายเท่านั้น

นอกจากนี้ ตำรวจยังยึดนาฬิกา, แว่นตากันแดด และกระเป๋าที่ปลอมแปลงเครื่องหมายการค้า หลังสืบทราบว่า มีการลักลอบนำสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์ มาเก็บไว้ที่บ้านพักแห่งหนึ่งในซอยลาดพร้าว 132 จึงนำหมายค้นเข้าตรวจสอบ และยึดของกลางพร้อมควบคุมตัวนายเสรี กล่อมทอง เจ้าตัวรับว่า สั่งซื้อสินค้าจากจ.สระแก้ว จึงแจ้งข้อหานำกระทำความผิดตามพระราชบัญญัติเครื่องหมายการค้า


ข่าวที่เกี่ยวข้อง