"บาเยิร์น มิวนิค"เปิดบ้านถล่ม"บาร์เซโลน่า" 4-0 รอบตัดเชือก"ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก"

กีฬา
24 เม.ย. 56
04:19
122
Logo Thai PBS
"บาเยิร์น มิวนิค"เปิดบ้านถล่ม"บาร์เซโลน่า" 4-0 รอบตัดเชือก"ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก"

"บาเยิร์น มิวนิค"เปิดบ้านถล่ม"บาร์เซโลน่า" 4-0 ในการแข่งขัน รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา

การแข่งขันมีขึ้นที่สนามอัลลิอันซ์ อารีน่า บาเยิร์น มิวนิค รองแชมป์เก่า เปิดบ้านพบ บาร์เซโลน่า ซึ่งส่งลิโอเนล เมสซี่ ที่เพิ่งหายเจ็บลงเล่นด้วย แต่ปรากฎว่านัดนี้เมสซี่โชว์ฟอร์มไม่ออก จนถูกบาเยิร์นครองเกมไว้ได้เกือบตลอดทั้งเกม

ก่อนที่บาเยิร์นจะทำได้ถึง 4 ประตูจากโทมัส มุลเลอร์ คนเดียว 2 ประตู นาทีที่ 25 , 82 , มาริโอ โกเมซ นาทีที่ 49, อาร์เยน ร็อบเบน นาทีที่ 73 จบเกม บาเยิร์น ถล่ม บาร์เซโลน่า 4-0 พร้อมกับยัดเยียดความปราชัยครั้งเลวร้ายที่สุดในประวัติศาสตร์ของบาร์เซโลน่าในศึกฟุตบอลยุโรป


รวมทั้งล้างแค้นที่เคยแพ้บาร์เซโลน่า 0-4 ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายรายการนี้เมื่อ 4 ปีที่แล้ว นอกจากนั้นยังทำให้บาเยิร์น มีโอกาสสูงมากที่จะผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกเป็นครั้งที่ 3 ในรอบ 4 ปีหลังสุด

คาชิว่า เรย์โซล เสมอ กุยซู เหลียนเหอ 1-1 

 
คาชิว่า สเตเดี้ยม คาชิว่า เรย์โซล พบ กุยซู เหลียนเหอ เกมผ่านมา 50 นาที คาชิว่าได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากการทำประตูของทัตซึยะ มัตซูชิมะ แต่ก่อนหมดเวลา 5 นาที กุยซูก็มาตามตีเสมอได้สำเร็จจากการยิงของหลี่ ไค

จบเกมเสมอกัน 1-1 ทำให้คาชิว่า ซึ่งมี 11 คะแนนจาก 5 นัดผ่านเจ้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายได้อย่างแน่นอนแล้วแม้จะเหลือการเล่นอีก 1 นัดก็ตาม ส่วนกุยซูยังต้องลุ้นเข้ารอบในนัดสุดท้าย 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง