"ไฮเกส" ยกย่องลูกทีม หลังถล่มบาร์เซโลน่า 4-0 ในยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก

กีฬา
24 เม.ย. 56
08:07
63
Logo Thai PBS
"ไฮเกส" ยกย่องลูกทีม หลังถล่มบาร์เซโลน่า 4-0 ในยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก

จุป ไฮเกส กุนซือบาเยิร์น มิวนิค ย้ำชัดว่าความกระหายในความสำเร็จ กลายเป็นกุญเเจสำคัญในการพาทีมถล่ม บาร์เซโลน่า ในฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก 4-0

ฟุตบอลยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อคืนที่ผ่านมา บาเยิร์น มิวนิค เปิดสนามอลิอันซ์ อารีน่า ถล่ม บาร์เซโลน่า ขาดลอย 4-0 โดยได้ 2 ประตูจาก โทมัส มุลเเลอร์ และ อาร์เยน ร็อบเบน กับ มาริโอ โกเมซ ทำได้อีกคนละ 1 ประตู โดยจุป ไฮเกส กุนซือบาเยิร์น กล่าวยกย่องผลงานการเล่นอันยอดเยี่ยมของลูกทีมที่เล่นได้ตามเเผนที่วางไว้อย่างเเข็งเเกร่ง ด้วยการเล่นเเบบวิ่งตลอดทั้งเกม ที่สำคัญลูกทีมของเขายังมีความกระหายในความสำเร็จ จึงเป็นเเรงผลักดันที่ช่วยให้บาเยิร์น เอาชนะ บาร์ซ่าได้ในเกมนี้ โดยนัดต่อไป บาเยิร์น จะบุกไปเยือนคัมป์นูของ บาร์ซ่า ในวันที่ 1 พฤษภาคมนี้

ฤดูกาลนี้ จุป ไฮเกส มีโอกาสส่งไม้ต่อให้ เป๊ป กวาดิโอล่า ว่าที่กุนซือคนใหม่ของทีม ด้วยการพาทีมคว้าทริปเปิ้ลเเชมป์ หลังจากพวกเขาเพิ่งคว้าเเชมป์บุนเดสลีก้าเยอรมนีมาครองได้ เเละยังผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศในศึก เดเอฟเบ โพคาล

ส่วนความเคลื่อนไหวเกมที่โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เตรียมเปิดสนามซิกเเนล อีดูน่าปาร์ค พบ รีล มาดริด โดยผลงานการพบกัน 5 ครั้ง หลังสุดก่อนหน้านี้ เป็น รีล มาดริด ที่ทำผลงานได้ดีกว่า หลังชนะไป 2 เกม เสมอกันไป 2 เกม เเละดอร์ทมุนด์ ชนะได้เพียงเกมเดียวเท่านั้นในการเล่นในสนามเเห่งนี้เมือปีที่เเล้ว สำหรับคู่นี้จะเริ่มเเข่งในเวลา 1.45 น.


ข่าวที่เกี่ยวข้อง