ศาลนัดไต่สวน ไทยไฟท์ยื่นฟ้องแม็กซ์มวยไทย ก.ค. นี้

กีฬา
25 เม.ย. 56
04:11
128
Logo Thai PBS
ศาลนัดไต่สวน ไทยไฟท์ยื่นฟ้องแม็กซ์มวยไทย ก.ค. นี้

ฝ่ายจัดการแข่งขันไทยไฟท์เดินทางไปยื่นฟ้องแพ่งและอาญา บริษัท และกรรมการบริษัท แม็กซ์มวยไทยต่อศาลทรัพย์สินทางปัญญา เป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยศาลนัดไตร่สวนมูลฟ้องในเดือนกรกฏาคมนี้

นายนพรัตน์ พุทธรัตนมณี รองประธานจัดมวยไทยไฟท์ พร้อมทีมทนายความเดินทางไปยังศาลทรัพย์สินทางปัญญาและการค้าระหว่างประเทศกลาง เพื่อยื่นฟ้องแพ่งจำนวน 100ล้านบาท ต่อบริษัท แม็กซ์ มวยไทย และฟ้องอาญากรรมการบริษัทอีก 3 คน ในข้อหาละเมิดทรัพย์สินทางปัญญาเพื่อการค้า โดยศาลนัดไตร่สวนมูลฟ้องในวันที่ 8 ก.ค.นี้

นายนพรัตน์ระบุว่า ที่ต้องรีบดำเนินการฟ้อง เพราะต้องการแสดงจุดยืนเรื่องการต่อต้านการละเมิดลิขสิทธิ์ ที่สำคัญต้องการเคลียร์เรื่องนี้ให้จบโดยเร็วเพราะปัญหาที่เกิดขึ้นทำให้สถานีโทรทัศน์ที่เคยถ่ายทอดสดไทยไฟท์มาตลอด เกิดความคลางแคลงใจและไม่อนุมัติเวลาการถ่ายทอดสดไทยไฟท์ นัดที่กำลังจะมาถึงในเดือนมิถุนายน ส่วนเรื่องสัญญาชกของบัวขาว ก็ยังยืนยันคำเดิมว่าจะฟ้องทันทีหากขึ้นชกรายการอื่น

นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยว่า วันที่ 26 เม.ย. ไทยไฟท์อาจแถลงข่าวอีกครั้ง โดยจะร่วมกับค่าย ป.ประมุข ชี้แจงรายละเอียดกรณี ค่ายป.ประมุขไม่ได้รับความเป็นธรรมจากบัวขาว เรื่องส่วนแบ่งเงินรางวัลตามคำสั่งศาล


ข่าวที่เกี่ยวข้อง