ผู้ต้องหาดีฆ่าหั่นศพจังหวัดชัยนาท สารภาพก่อเหตุเพราะหึงหวง

อาชญากรรม
25 เม.ย. 56
07:46
354
Logo Thai PBS
ผู้ต้องหาดีฆ่าหั่นศพจังหวัดชัยนาท สารภาพก่อเหตุเพราะหึงหวง

เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวชื่อดังในจังหวัดอุทัยธานี รับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือฆาตกรรมในคดีฆ่าหั่นศพ หลังจำนนด้วยหลักฐาน โดยสาเหตุเกิดจากการหึงหวง ที่ ผู้ตายพยายามตีตัวออกห่าง

ภายหลังจากที่ตำรวจชุดคลี่คลายคดีฆ่าหั่นศพ ในจังหวัดชัยนาท ได้ควบคุมตัวนายประดิษฐ์ สุวรรณภาพ อายุ 36 ปี เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวต้นไทร จังหวัดอุทัยธานี ไปสอบปากคำอีกครั้งเมื่อวานนี้ (24 เม.ย.) ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชัยนาท เนื่องจากเชื่อว่านายประดิษฐ์ มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีฆ่าหั่นศพ นายเกรียงไกร ขวัญอ่อน อายุ 24 ปี ในที่สุดนายประดิษฐ์ ยอมจำนนต่อหลักฐานรับสารภาพว่า เป็นผู้ที่ลงมือสังหารนายเกรียงไกรจริง

นายประดิษฐ์ ระบุถึงสาเหตุการฆาตกรรมนายเกรียงไกร เนื่องจากแค้นที่ถูกนายเกรียงไกรพยายามตีตัวออกห่าง หลังคบกันมานาน 6 เดือน โดยใช้ปืนยิงที่ศรีษะจนเสียชีวิต จากนั้นได้ชำแหละศพ แยกนำไปทิ้งในคลองชลประทาน ในเขตอำเภอมโนรมย์ จังหวัดชัยนาท และนำศีรษะใส่กระป๋องพลาสติกสีดำ โยนทิ้งบ่อน้ำข้างถนนบริเวณพื้นที่ หมู่ 3 ตำบลเนินเหล็ก อำเภอเมืองอุทัยธานี ห่างบ้านพักประมาณ 9 กิโลเมตร เมื่อวันที่ 18 เมษายนที่ผ่านมา

หลังยอมรับสารภาพ เจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายประดิษฐ์ ไปชี้จุดที่ทิ้งศีรษะเมื่อกลางดึกที่ผ่านมาทันที โดยพบหัวกะโหลกลอยเหนือผิวน้ำ ในสระขนาดประมาณ 20 เมตร ใกล้กันมีกระป๋องพลาสติก ตามที่นายประดิษฐ์อ้างว่าใส่ศีรษะ นายเกรียงไกรไปโยนทิ้ง บริเวณหัวกะโหลก มีร่องรอยถูกยิง 1 นัด จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายประดิษฐ์ กลับไปที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชัยนาทสอบเพิ่มเติมอีกครั้ง และจะมีการนำตัวนายประดิษฐ์ มาแถลงสาเหตุการฆาตกรรมช่วงบ่ายวันนี้ (25 เม.ย.) 

พ.ต.อ.เอกปัญญา นาควิเชียร รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชัยนาท เปิดเผยว่า เบื้องต้นนายประดิษฐ์อ้างว่า ลงมือเพียงคนเดียว สาเหตุเนื่องจากโกรธแค้น ที่นายเกรียงไกร มีพฤติกรรมตีจาก รวมทั้งได้หลอกเงินนายประดิษฐ์ ไปเป็นจำนวนมาก


ข่าวที่เกี่ยวข้อง