คู่ชิงรุ่นไลต์ฟลายเวท หาตัวแทน"แก้ว พงษ์ประยูร"ลุยโอลิมปิก

กีฬา
26 เม.ย. 56
08:25
86
Logo Thai PBS
คู่ชิงรุ่นไลต์ฟลายเวท หาตัวแทน"แก้ว พงษ์ประยูร"ลุยโอลิมปิก

ช่วงบ่ายวันนี้(26 เมษายน 2556) สมาคมมวยสากลสมัครเล่นแห่งประเทศไทย จะได้นักชก ที่มาแทน แก้ว พงษ์ประยูร ฮีโร่เหรียญเงิน โอลิมปิกเกมส์

การแข่งขันมวยสากลสมัครเล่นชิงแชมป์ประเทศไทย เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว และใกล้จะได้ นักชก เข้ามาแคมป์ทีมชาติไทย เพื่อสู้ศึกซีเกมส์ และการแข่งขันรายการอื่น

   
<"">
 
<"">
 
<"">
 
<"">
โดยเมื่อวานนี้(25 เมษายน 2556)เป็นรอบรอง ในรุ่นไลต์ฟลายเวท 49 กิโลกรัม สำหรับรุ่นนี้ ผู้ชนะเลิศจะได้เป็นตัวแทน ฮีโร่เหรียญเงิน โอลิมปิกเกมส์ แก้ว พงษ์ประยูร ที่เลิกชก ซึ่งก็ได้คู่ชิงชนะเลิศแล้ว เป็น นักชกดาวรุ่ง วัย 19 ปี ยุรนันท์ โด่งกระโทก จากโรงเรียนกีฬาเทศบาลนครราชสีมา กับ ศาตรา ทาแน่น นักชกมากประสบการณ์ วัย 28 ปี จากราชนาวี ที่โชว์ฟอร์มชกเอาชนะในรอบรองได้สวยทั้งสองคน
   
<"">
 
<"">
 
<"">
 
<"">
การชกคู่นี้ในช่วงบ่ายวันนี้(26 เมษายน 2556)เป็นการตัดสินอนาคตของทั้ง 2 คน เนื่องจากมีเดิมพันธ์ อยู่ที่การเป็นนักชกทีมชาติไทย รุ่น 49 กิโลกรัม แทนแก้ว พงษ์ประยูร และจะได้ไปชก รายการ ปรีซีเกมส์ ที่ประเทศพม่า ในช่วงเดือนมิถุนายนนี้
   
<"">
  
<"">
ส่วนนักชกในรุ่นอื่นๆ สมาคมเปิดเผยว่า จะไม่ส่งนักชกชุดใหญ่ไปรายการนี้ โดยจะเปิดโอกาสให้นักชกหน้าที่คัดเลือกจากรายการชิงแชมป์ประเทศไทย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง