"ชลบุรี" บุกชนะ "สุพรรณบุรี" 1-0 ในฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก

กีฬา
29 เม.ย. 56
05:05
104
Logo Thai PBS
"ชลบุรี" บุกชนะ "สุพรรณบุรี" 1-0 ในฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก

ฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก คู่ที่น่าสนใจประจำสัปดาห์นี้ หนีไม่พ้นทีมยักษ์ใหญ่ในลีกชลบุรี ที่บุกไปเยือนสุพรรณบุรี น้องใหม่ที่ฟอร์มยอดเยี่ยมมาตลอดต้นฤดูกาล แต่เมื่อวานนี้ชลบุรียัดเยียดความปราชัยนัดแรกให้กับสุพรรณบุรี 1-0 ด้วยประตูชัยจาก ณัฐพงษ์ สมณะ

ฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก สุพรรณบุรี อันดับ 3 พบกับ ชลบุรี อันดับ 4 โค้ชทั้ง 2 ทีมส่งผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนาม และแฟนบอลเข้ามาชมเกมเต็มความจุสนามเช่นเดิม สู้กันได้อย่างสนุกตั้งแต่เริ่มเกม แต่เป็นชลบุรีที่ได้เปรียบเพราะได้ประตูขึ้นนำก่อน จาก ณัฐพงษ์ สมณะ นาที 40

แม้เจ้าถิ่น สุพรรณบุรีจะมีโอกาสบุกมากกว่า แต่ชลบุรีอาศัยเกมเร็วสวนกลับแต่ทั้ง 2 ทีมทำประตูไม่ได้ จบเกม ชลบุรีบุกมาชนะสุพรรณบุรี 1-0 ยัดเยียดความปราชัยนัดแรกในฤดูกาลให้กับสุพรรณบุรี ทำให้ชลบุรีขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 3 ของตารางแทนสุพรรณบุรีมี 17 คะแนนเท่ากับบุรีรัมย์ แต่ประตูได้เสียบุรีรัมย์ดีกว่า

ที่สนามทีโอที สเตเดี้ยม ทีโอที เอสซี เจ้าบ้านพบกับ ราชบุรี มิตรผล เจ้าบ้านหาจังหวะทำประตูได้จะแจ้งกว่าจึงขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 13 จากการยิงเสา 2 โล่งๆ ของ นพพล ผลอุดม ราชบุรีมิตรผล จะครองเกมได้บ้าง แต่หาจังหวะทำประตูได้น้อย จบครึ่งแรก ทีโอทีเอสซี นำ 1-0

ครึ่งหลังเริ่มได้เพียง 5 นาที รัตนะ เพ็ชรอาภรณ์ ยิงไกล หนีมือแมนเทวา ให้ราชบุรีตามตีเสมอ 1-1 เกมเริ่มเดือดในช่วงท้ายเกมหวิดวางมวย ระหว่าง ลีจุนกิ กับ ดักกลาส คาโดโซ่ จบเกม ทีโอทีเอสซี เสมอกับ ราชบุรีมิตรผล 1-1 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน ทีโอทีมี 12 คะแนน ส่วน ราชบุรีมี 9 คะแนน

ผลอีก 2 คู่ บางกอกกล๊าส ฟอร์มกระเตื้องหลังจากเฉือนชนะอาร์มี่ 1-0 ได้ประตูชัยจาก โกรัน เยอร์โควิช และชัยนาท นำบีอีซี ก่อนแต่ถูกตีเสมอ 1-1


ข่าวที่เกี่ยวข้อง