ตร.จับแก๊งค์ค้ายาเสพติด พร้อมยึดยาบ้ากว่า 2 แสนเม็ด-สารภาพผู้ต้องขังเรือนจำสั่ง

อาชญากรรม
30 เม.ย. 56
11:03
152
Logo Thai PBS
ตร.จับแก๊งค์ค้ายาเสพติด พร้อมยึดยาบ้ากว่า 2 แสนเม็ด-สารภาพผู้ต้องขังเรือนจำสั่ง

วันนี้ (30เม.ย.56) ตำรวจนครบาล จับขบวนการค้าเสพติดได้ผู้ต้องหา 3 คน พร้อมยึดของกลางยาบ้าได้ 230,000 เม็ด ผู้ต้องหาสารภาพว่า ได้รับคำสั่งจากผู้ต้องขังในเรือนจำพิเศษธนบุรี

ตำรวจนครบาลจับกุมตัวนายพีรศิษย์ อักษรรัตน์ นายศิวะ คำเป๊ก และนางสาวพรทิพย์ จันทร์นวล ถูกจับ ในข้อหาร่วมกันมียาเสพติดไว้ในครอบครอง เพื่อจำหน่าย พร้อมยึดของกลางยาบ้า 230,000 เม็ด รถยนต์ 1 คัน และโทรศัพท์มือถือ 4 เครื่อง หลังตำรวจได้ติดตามพฤติกรรมและพบว่า ทั้งหมดนัดส่งมอบยาเสพติดให้ลูกค้า ใกล้ปั้มน้ำมันแห่งหนึ่งย่านบางเขน ผู้ต้องหารับสารภาพว่า รับยาบ้าจากนายทุนทางภาคเหนือ ส่วนนางสาวพรทิพย์ เป็นเพียงผู้ไปรับยาบ้าจากผู้ต้องหา ตามคำสั่งของผู้ว่าจ้างที่ติดคุกในเรือนจำพิเศษธนบุรี

ขณะที่ชุดสืบสวนสอบสวนภูธรภาค 1 จับผู้ต้องหา 3 คนพร้อม กัญชาแห้งอัดแท่งจำนวน 200 แท่ง น้ำหนัก 200 กิโลกรัม ขณะรอส่งให้กับผู้ซื้อ ที่บริเวณห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่งย่านบางใหญ่ นนทบุรี และขยายผลยึดทรัพย์สินได้รถยนต์เก๋ง 2 คัน กระบะ 1 คัน และปืนขนาด 9 มม. 1 กระบอก พร้อมลูกกระสุน จำนวนหนึ่ง ตำรวจเปิดเผยว่ากัญชาทั้งหมดรับมาจากประเทศลาว และเตรียมส่งไปจำหน่ายในพื้นที่ภาคใต้


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง