เด็กหญิงวัย 4 ขวบที่ถูกรุมข่มขืนในประเทศอินเดีย เสียชีวิตแล้ว

ต่างประเทศ
2 พ.ค. 56
01:59
360
Logo Thai PBS
เด็กหญิงวัย 4 ขวบที่ถูกรุมข่มขืนในประเทศอินเดีย เสียชีวิตแล้ว

เด็กหญิงวัย 4 ขวบที่ถูกรุมข่มขืนในประเทศอินเดียเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนเสียชีวิตแล้ว ซึ่งเป็นคดีสะเทือนขวัญที่เกิดขึ้นหลายครั้งในประเทศอินเดีย

แพทย์ระบุสาเหตุของการเสียชีวิตของการเสียชีวิตของเด็กวัย 4 ขวบที่ถูกรุมข่มขืนในประเทศอินเดีย ว่าเกิดจากภาวะหัวใจล้มเหลว โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในรัฐมัธยประเทศ ซึ่งเด็กหญิงวัย 4 ขวบ ถูกผู้ที่ก่อเหตุ 2 คนล่อลวงไปข่มขืนกลางทุ่งเมื่อวันที่ 17 เม.ย. 2556 โดยใช้ช็อกโกแลตเป็นตัวล่อ จากนั้นผู้ก่อเหตุได้ทิ้งเด็กหญิงไว้ข้างทุ่งนา และมีคนไปพบ จึงนำตัวส่งโรงพยาบาล

 เด็กหญิงคนนี้ได้รับการกระทบกระเทือนที่สมอง ทำให้ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ จนกระทั่งเมื่อช่วงค่ำวานนี้ ( 30 เม.ย. 2556) โดยเกิดภาวะหัวใจล้มเหลวทำให้เสียชีวิต ขณะนี้ตำรวจจับตัวผู้ต้องสงสัยได้แล้ว 2 คน

เหตุการณ์นี้เป็นคดีสะเทือนขวัญที่เกิดขึ้นหลายครั้งในประเทศอินเดีย โดยคดีที่สร้างความสะเทือนใจและความไม่พอใจไปทั้งประเทศ ได้แก่ คดีที่นักศึกษาหญิงถูกรุมข่มขืนและทำร้ายบนรถเมล์เมื่อปลายปีที่แล้ว และเสียชีวิตที่โรงพยาบาลในประเทศสิงคโปร์

เหตุการณ์ในครั้งนั้น ทำให้เกิดการประท้วงรัฐบาลไปทั่วประเทศ เนื่องจากไม่พอใจที่รัฐบาลไม่สามารถปกป้องชีวิตของเด็กและสตรีได้ แต่คดีข่มขืนเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องทั้งประเทศอินเดีย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง