คนร้ายบุกยิงภรรยาผอ.โรงเรียนในจ.อำนาจเจริญ ตร.คาดปมชู้สาว-ขัดแย้งผลประโยชน์

อาชญากรรม
3 พ.ค. 56
07:04
612
Logo Thai PBS
คนร้ายบุกยิงภรรยาผอ.โรงเรียนในจ.อำนาจเจริญ ตร.คาดปมชู้สาว-ขัดแย้งผลประโยชน์

คนร้ายใช้อาวุธปืน บุกยิงภรรยาผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่งในอ.เสนางคนิคม จ.อำนาจเจริญ เสียชีวิต เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา สาเหตุนั้นเบื้องต้นคาดว่า เกิดจากเรื่องชู้สาว และ การขัดแย้งผลประโยชน์เกี่ยวกับโครงการอาหารกลางวัน

ตำรวจภูธรเสนางคนิคม จ.อำนาจเจริญ เข้าตรวจสอบภายในบ้านพักครู โรงเรียนบ้านหนองคล้า ต.เสนางคนิคม หลังเกิดเกตุคนร้ายใช้อาวุธปืนไทยประดิษฐ์บุกยิงนางไพบูลย์ บุญประสาน ซึ่งเป็นภรรยาของนายบุญมี บุญประสาน ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านหนองคล้า จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนเจ้าหน้าที่จะนำตัวส่งโรงพยาบาลเสนางคนิคม แต่เสียชีวิตระหว่างทาง

จากการสอบสวนนายบุญมี ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 04.00 น.วันนี้ (3 พ.ค.56)  ผู้ตายกำลังจะไปตลาดเพื่อซื้อกับข้าวมาทำอาหารกลางวันให้กับเด็กนักเรียน ต่อมาได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหนึ่งนัดก่อนที่ผู้ตายจะร้องขอความช่วยเหลือ ส่วนคนร้ายอาศัยความมืดหลบหนีไปได้

ส่วนสาเหตุของการลอบยิงครั้งนี้ ตำรวจตั้งไว้ 2 ประเด็น คือ เรื่องชู้สาว และขัดแย้งเรื่องผลประโยชน์โครงการอาหารกลางวัน เนื่องจากที่ผ่านมา มีผู้ค้าหลายคนเสนอให้มีการจัดประมูลแทนการคัดเลือกบุคคล ซึ่งปัจจุบันผู้ตายทำโครงการอาหารกลางวันมากว่า 1 ปี จนอาจเป็นชนวนเหตุขัดแย้ง ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์และผู้ใกล้ชิด


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง