Inkheart: มหัศจรรย์หลังม่านอักษร

Logo Thai PBS
Inkheart: มหัศจรรย์หลังม่านอักษร

จะเป็นอย่างไรถ้าทุกครั้งที่อ่านออกเสียงเรื่องราวในนิทาน แล้วตัวละครในนั้นกลับมีชีวิตขึ้นมาในโลกแห่งความจริง ติดตามภาพยนตร์แฟนตาซีที่จะนำคุณเข้าสู่โลกน้ำหมึกใน “Inkheart: มหัศจรรย์หลังม่านอักษร” ออกอากาศทางไทยเธียเตอร์ คืนนี้

ทุกครั้งที่อ่านออกเสียงนิทาน เรื่องราวในโลกแห่งจินตนาการกลับปรากฏในโลกแห่งความจริง ความสามารถพิเศษของ “โม” ที่ทำให้ชีวิตเขาและครอบครัวตกอยู่ในอันตราย เมื่อเหล่าตัวละครร้ายถูกดึงออกมาจากในหนังสือ และจับตัวภรรยาของเขาไป “โม” และ “แม็กกี้” ลูกสาวจึงต้องออกผจญภัย เพื่อช่วยเหลือคนที่รัก และทำให้ตัวละครในโลกสมมติกลับไปอยู่ในโลกแห่งจินตนาการดังเดิม

Inkheart เป็นภาพยนตร์แนวผจญภัยแฟนตาซีที่สร้างจากหนังสือขายดีของ Cornelia Funke ด้วยเนื้อเรื่องชวนติดตาม และเทคนิคพิเศษอันน่าตื่นตา ทำให้ผู้ชมได้ร่วมลุ้นไปกับการเอาตัวรอดจากเงื้อมมือของเหล่าวายร้าย และยังจุดประกายให้รักการอ่าน เสริมสร้างจินตนาการจากโลกมหัศจรรย์แห่งน้ำหมึก

ร่วมผจญภัยในโลกน้ำหมึก พร้อมเอาใจช่วยให้ “โม” และครอบครัวเอาชนะเหล่าวายร้าย และเดินทางกลับสู่โลกแห่งความจริงใน “Inkheart: มหัศจรรย์หลังม่านอักษร” ทางไทยเธียเตอร์ 22.00 น. คืนนี้ ทางไทยพีบีเอส


ข่าวที่เกี่ยวข้อง