"ร็อกซี่ แม็กซิม"แจงคลิป"สอนเด็กดมเค"

อาชญากรรม
4 พ.ค. 56
09:07
251
Logo Thai PBS
"ร็อกซี่ แม็กซิม"แจงคลิป"สอนเด็กดมเค"

ร็อกซี่ แม็กซิม เจ้าของคลิป "สอนเด็กดมเค" ที่เผยแพร่อยู่ในโซเชียลมีเดีย เข้าพบเลขาธิการ ป.ป.ส. แล้ว พร้อมเปิดเผยว่า ผงสีขาว คือ แป้ง และเด็กในคลิปเป็นหลานชาย และหลังจากนี้เตรียมตัวเข้าสู่กระบวนการติดตามผู้เสพยาเสพติด เป็นเวลา 6 เดือน

น.ส.ขวัญใจ เข็มประดับ หรือ ร็อกซี่ แม็กซิม เจ้าของคลิป "สอนเด็กดมเค" เข้าพบ พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ เลขาธิการสำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติด หรือ ป.ป.ส. เพื่อชี้แจงกรณีผงสีขาวที่ปรากฎในคลิป โดยอ้างว่า ผงดังกล่าวเป็นแป้ง และเด็กที่อยู่ในคลิปเป็นหลานชาย ถ่ายกันเล่น ๆ ตั้งแต่เดือนธันวาคม ปีที่ผ่านมา และไม่ได้สอนเสพยาเสพติด อย่างที่มีคนโพสต์

 
เบื้องต้นได้นำตัวนางสาวขวัญใจ ไปตรวจหาสารเสพติดที่สถาบันธัญญารักษ์ และเข้าสู่กระบวนการติดตามเฝ้าระวังการใช้ยาเสพติด เป็นเวลา 6 เดือน ส่วนเด็กชายที่ปรากฎในคลิป กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จะเข้าไปดูแล ตรวจสอบว่าได้เสพยาเสพติดหรือไม่ หากครอบครัวไม่พร้อมจะรับตัวมาชั่วคราว
 
ขณะที่ตำรวจกำลังเร่งติดตามคนที่โพสต์คลิปดังกล่าว และประสานกระทรวงไอซีทีลบคลิปแล้ว หากใครส่งต่อ หรือนำมาโพสต์ใหม่ ถือว่ามีความผิด พระราชบัญญัติคอมพิวเตอร์ มีโทษจำคุกไม่กิน 5 ปี ปรับไม่เกิน 100,000 บาท


ข่าวที่เกี่ยวข้อง