ชาวบ้านใน อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว หวาดผวากลุ่มวัยรุ่นตั้งแก๊งอันธพาล

ภูมิภาค
6 พ.ค. 56
02:46
232
Logo Thai PBS
ชาวบ้านใน อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว หวาดผวากลุ่มวัยรุ่นตั้งแก๊งอันธพาล

ชาวบ้านในอำเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว ต่างพากันหวาดผวากลุ่มวัยรุ่นที่ตั้งเป็นแก๊งอันธพาล ล่าสุดไล่ตามมาดักยิงชาวบ้านเสียชีวิต ขณะกลับจากเที่ยวงานแคนตาลูป

เจ้าหน้าที่ต้องนำศพของนายสุมิตร กันประกอบ อายุ 26 ชาว ตำบลบ้านใหม่หนองไทร อำเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว จากงานศพศาลากลางหมู่บ้าน เพื่อนำศพไปผ่าพิสูจน์อีกครั้ง หลังถูกกลุ่มวัยรุ่นตามมายิงเสียชีวิต ขณะกลับจากเที่ยวงานแคนตาลูป เมื่อคืนที่ผ่านมา

นางประยงค์ กัณประกอบ อายุ 45 ปี แม่ของผู้ตาย กล่าวว่า ตนเองเพิ่งสูญเสียลูกสาวเนื่องจากตกน้ำเสียชีวิต ต่อมาสามีพิการเดินไม่ได้ มีเพียงนายสุมิตร เพียงคนเดียวที่ช่วยครอบครัว ก่อนเกิดเหตุบุตรชายขอไปเที่ยวงานแคนตาลูป ต่อมามีคนบอกว่า ลูกถูกวัยรุ่นยิงที่บริเวณซอยหลังด่าน หรือคลองเตย 2

ที่ผ่านมา กลุ่มวัยรุ่นในอำเภออรัญประเทศมักก่อเหตุรุนแรงเย้ยกฎหมายหลายครั้งทั้งเหตุการณ์เข้าไปทำร้ายเหยื่อถึงกลางโรงพยาบาล ขณะพักรักษาตัว รวมทั้งเมื่อสงกรานต์ที่ผ่านมา หลานชายผู้สื่อข่าวสถานีโทรทัศน์ช่อง 3 เดินทางมาจากจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ มาเยี่ยมมารดา กลับถูกกลุ่มวัยรุ่นกว่า 20 คนรุมทำร้ายจนปางตาย แต่ทุกคดีกลับเงียบหาย จนทำให้กลุ่มวัยรุ่นได้ใจ มักก่อเหตุเย้ยกฎหมายอย่างต่อเนื่อง สร้างความหวาดกลัวให้กับคนในพื้นที่เป็นอย่างมาก


ข่าวที่เกี่ยวข้อง