ตำรวจสุไหงโกลก จ.นราธิวาส จับเครือข่ายยาบ้าขณะเตรียมส่งไปมาเลเซีย

ภูมิภาค
6 พ.ค. 56
02:50
1,078
Logo Thai PBS
ตำรวจสุไหงโกลก จ.นราธิวาส จับเครือข่ายยาบ้าขณะเตรียมส่งไปมาเลเซีย

ตำรวจสุไหงโกลก จังหวัดนราธิวาส จับกุมเครือข่ายขบวนการค้ายาเสพติด 2 คน พร้อมของกลางยาบ้ามูลค่า 2,300,000 บาท ขณะเตรียมส่งมอบให้ลูกค้า เพื่อนำไปขายยังประเทศมาเลเซีย

ตำรวจสุไหงโกลก จังหวัดนราธิวาส จับกุมนายฉลาด ลาชัย และ นิอะมิน นิเงาะ ซึ่งเป็นเครือข่ายขบวนการค้ายาเสพติด พร้อมยาบ้ากว่า 90,000 เม็ด มูลค่า 2,300,000 บาท ขณะจอดรถบรรทุกสิบล้ออยู่ริมถนนบริเวณบ้านกัวลอซีลา ตำบลปาเสมัส อำเภอสุไหงโกลก จังหวัดนราธิวาส เตรียมส่งให้ลูกค้า เพื่อลักลอบนำเข้าไปยังประเทศมาเลเซีย

พ.ต.อ.สมบัติ หวังดี รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนราธิวาส เปิดเผยว่า ผู้ต้องหาทั้ง 2 คน เป็นเครือข่ายขบวนการค้ายาเสพติดรายใหญ่ของจังหวัด และอยู่ระหว่างการสอบสวนว่าเข้าไปมีส่วนเกี่ยวข้องในการส่งท่อน้ำเลี้ยงให้กับกลุ่มก่อความไม่สงบในพื้นที่หรือไม่

ส่วนที่จังหวัดอุตรดิตถ์ ตำรวจสืบสวนภูธรภาค 5 สามารถยึดยาบ้าได้กว่า 20,000 เม็ด โทรศัพท์มือถือ 7 เครื่อง และบัตรเครดิตได้จากนายสนอง อยู่สุ่ม อายุ 26 ปี และพวกอีก 4 คน หลังนำกำลังเข้าจับกุมได้ที่ปั้มน้ำมัน แห่งหนึ่งในตำบลป่าเซ่า อำเภอเมือง จังหวัดอุตรดิตถ์ ขณะที่ทั้งหมดกำลังนัดหมายส่งยาบ้า

ตำรวจระบุว่าผู้ต้องหาทั้งหมด มีนักโทษคดียาเสพติดในเรือนจำจังหวัดอุตรดิตถ์ เป็นผู้สั่งการณ์ทางโทรศัพท์ ให้นำยาบ้าจากชายแดนจังหวัดเชียงราย เพื่อจำหน่ายให้กับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่จังหวัดอุตรดิตถ์ และจังหวัดใกล้เคียง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง