ผบ.ตร.ร่วมงานวันสถาปนา "ตชด." สั่งเพิ่มอาวุธยุทโธปกรณ์ เสริมศักยภาพการทำงาน

สังคม
6 พ.ค. 56
09:00
196
Logo Thai PBS
ผบ.ตร.ร่วมงานวันสถาปนา "ตชด." สั่งเพิ่มอาวุธยุทโธปกรณ์ เสริมศักยภาพการทำงาน

วันนี้ (6พ.ค.56) เป็นวันสถาปนากองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน ครบรอบ 60 ปี ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติซึ่งเดินทางมาร่วมงาน บอกว่า ตชด. เป็นหน่วยงานสำคัญที่ดูแลความมั่นคงตามแนวชายแดน พร้อมสั่งให้จัดหาอาวุธยุทโธปกรณ์เพิ่ม เพื่อความพร้อมในการทำง

พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เป็นประธานในพิธีวางพวงมาลัยอนุสาวรีย์เผ่า ศรียานนท์ เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนากองบัญชาการตำรวจตระเวนชายแดนครบรอบปีที่ 60 โดยมีผู้บัญชาการระดับสูงของกองบัญชาการตำรวจตะเวนชายแดน และอดีตผู้บังคับบัญชาเข้าร่วมพิธีจำนวนมาก อาทิ พล.ต.ท. สุรพงษ์ เขมะสิงค์ ผู้บัญชาการตำรวจตระเวนชายแดน, พล.ต.อ.โกวิท วัฒนะ อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ, พล.ต.อ.สล้าง บุนนาค อดีตอธิบดีกรมตำรวจ ในพิธีมีการมอบประกาศเกียรติคุณแก่ข้าราชการ เช่น เครื่องหมายการต่อต้านการการการร้ายกิตติมศักดิ์ เครื่องหมายนักโดดร่มชั้นกิตติมศักดิ์ และเครื่องหมายการต่อต้านการปราบปรามการก่อความไม่สงบ ให้แก่ข้าราชการตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่ ด้วย

ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติกล่าวถึงการทำหน้าที่ของตำรวจ ตชด. ในอนาคตว่า นอกจากการพัฒนาศักยภาพบุคลากรแล้ว จะมีการเพิ่มขีดความสามารถทางเครื่องมืออุปกรณ์เสริมต่างๆ ที่ส่งเสริมภารกิจให้ประสบผลสำเร็จมากขึ้นด้วย


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง