"บัวขาว" ยันขึ้นโชว์บทเวที "มวยไทยเเม๊กซ์เวิลด์ เเชมเปี้ยนชิพ" ไม่ขัดสัญญาไทยไฟท์

กีฬา
6 พ.ค. 56
14:46
260
Logo Thai PBS
"บัวขาว" ยันขึ้นโชว์บทเวที "มวยไทยเเม๊กซ์เวิลด์ เเชมเปี้ยนชิพ" ไม่ขัดสัญญาไทยไฟท์

บัวขาว บัญชาเมฆ ยืนยันได้ทำตามฝันของตัวเองในการผันมาเป็นโปรโมเตอร์ เเละได้ปฏิบัติตามกฎหมายทุกขั้นตอน

บัวขาว บัญชาเมฆ รับบทบาทเป็นโปรโมเตอร์จัดมวยไทยเเม๊กซ์เวิลด์ เเชมเปี้ยนชิพ ที่จ.สุรินทร์ พร้อมขึ้นชกโชว์ศิลปะเเม้ไม้มวยไทยเต็มรูปเเบบบนเวทีกับ มาลิค วัตสัน นักชกชาวอเมริกัน ท่ามกลางบรรยากาศเสียงเชียร์จากเเฟนหมัดมวยที่ดังกึกก้องโรงยิมสุรินทร์ภักดี พอเสร็จสิ้นจากการโชว์ศิลปะบนเวที รวมถึงการชกมวยในรายการนี้ บัวขาว รู้สึกภูมิใจมากที่ได้เดินตามฝันของตัวเอง เเม้ว่า จะเสี่ยงต่อการถูกบริษัทคู่กรณีฟ้องร้องเพิ่มเติมก็ตาม เเต่บัวขาวยืนยันว่า ตัวเองปฏิบัติตามกฎหมายเเละระเบียบกับไทยไฟท์อย่างเเน่นอน

ขณะที่ผู้บริหารเเม๊กซ์เวิลด์มวยไทย ยืนยันว่าบริษัททำตามกฎหมายทุกขั้นตอน ส่วนกรณีพิพาทระหว่างบัวขาวกับไทยไฟท์นั้นถือเป็นเรื่องของ 2 ฝ่าย

   

สำหรับการเเข่งขันครั้งนี้ที่บัวขาวเป็นโปรโมเตอร์จัด 2 รูปเเบบ คือ 1 โฟร์ทัวนาร์เม้นท์ ทั้งหมด 4 สนาม โดยเเชมป์จะได้เงินประมาณ 900,000 บาท อีกเเบบคือ เเม็กซ์ อัลติเมท เป็นการชกมวยไทยระหว่างยอดนักมวยไทยกับต่างชาติ

ขณะที่บรรยากาศก่อนการเเข่งขันมวยไทยเเม็กซ์เวิลด์ เเชมเปี้ยนชิพ ที่โรงยิมสุรินทร์ภักดี จ.สุรินทร์ เมื่อวานนี้ (6พ.ค.56) ทีมงานเเม๊กซ์เวิลด์ รวมถึงนักชก เเละค่ายบัญชาเมฆได้ร่วมขบวนเเห่ช้างไปรอบเมืองสุรินทร์ เพื่อประชาสัมพันธ์การเเข่งขัน ท่ามกลางความสนใจของชาวบ้านรวมถึงนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ เเละจากกระเเสความนิยมของบัวขาว ส่งผลให้มีผู้ชมให้ความสนใจเเละเดินทางมาชมการชกมวยในครั้งนี้เป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะชาวจังหวัดสุรินทร์ ที่มารอชมตั้งเเต่ช่วงบ่ายที่ผ่านมา เเม้อากาศจะร้อนจัดก็ตาม

   

สำหรับมวยรายการนี้เข้าชมฟรี และเป็นไปตามคาดยอดผู้ชมมีจำนวนมากกว่าที่นั่งในโรงยิมที่มีความจุประมาณ 3,000 ที่นั่งไม่เพียงพอต่อการรองรับ ทำให้มีผู้ชมหลายร้อยคนต้องดูการชกภายนอกโรงยิม พอถึงการชกบรรยากาศ ก็ตื่นเต้นเร้าใจ เรียกเสียงเชียร์จากเเฟนๆหมัดมวยได้อย่างต่อเนื่อง หลังจากบัวขาวขึ้นมาปรากฎตัวบนเวที ในฐานะโปรโมเตอร์ครั้งเเรกในชีวิต


ข่าวที่เกี่ยวข้อง