ตำรวจกรุงมาดริด จับ พ่อนักเทนนิส เบอร์นาร์ด โทมิค ข้อหาทำร้ายร่างกาย ประเทศสเปน

ต่างประเทศ
7 พ.ค. 56
06:39
125
Logo Thai PBS
ตำรวจกรุงมาดริด จับ พ่อนักเทนนิส เบอร์นาร์ด โทมิค ข้อหาทำร้ายร่างกาย ประเทศสเปน

เจ้าหน้าที่ตำรวจในกรุงมาดริด ยืนยันว่า คุณพ่อของ เบอร์นาร์ด โทมิค นักเทนนิสชื่อดังชาวออสเตรเลีย ถูกจับในข้อหาทำร้ายร่างกาย

หลังจากมีข่าวว่า จอห์น โทมิค พ่อของ เบอร์นาร์ด โทมิค นักเทนนิสดาวรุ่งจากออสเตรเลีย ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมที่กรุงมาดริด ประเทศสเปน ล่าสุด สมาคมเทนนิสอาชีพ หรือ ATP และ สมาคมเทนนิสออสเตรเลีย หรือ TA ยืนยันข่าวดังกล่าวเป็นเรื่องจริง ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยสาเหตุการจับกุมในข้อหาทำร้ายร่างกาย เนื่องจากเมื่อวันที่ 4 พ.ค. ที่ผ่านมา จอห์น โทมิค ทำร้ายร่างกาย โธมัส ดรูเอ็ต คู่ซ้อมของลูกชาย และ จอห์น จะต้องไปขึ้นศาลในวันนี้(7 พ.ค. 56)

 
 
<"">


 
ด้าน โธมัส ดรูเอ็ต ที่มีอาการบาดเจ็บบริเวณใบหน้ายอมรับว่ารู้สึกไม่ดีกับเหตุการณ์นี้ แต่ยังแสดงความเห็นใจกับ เบอร์นาร์ด โทมิค และยืนยันว่าโทมิคเป็นคนดี และขอให้ทำผลงานให้ดีที่สุด สำหรับ โทมิค วัย 20 ปี ปัจจุบันเป็นมือ 49 ของโลก และเพิ่งตกรอบแรกเทนนิสคอร์ตดินรายการมาดริด โอเพ่น หลังแพ้ให้กับ ราเด็ค สเตปาเน็ค นักเทนนิสจากเช็ก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา(5 พ.ค. 56)
 
ส่วนการแข่งขันในรอบแรก เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ปรากฏว่า นิโคลัส อัลมาโกร มือ 11 ของรายการจากสเปน เอาชนะ โทเบียส คัมเก้ นักเทนนิสเยอรมนี โดย คัมเก้ ขอถอนตัวในเซตที่สองเนื่องจากอาการบาดเจ็บ ขณะที่ตามหลัง อัลมาโกร อยู่ 1 เซต และ เจอร์ซี่ย์ ยาโนวิตซ์ มือ 24 ของโลกจากโปแลนด์ ชนะ แซม เคอร์รี่ย์ จากสหรัฐ 6-3 และ 6-4 ยาโนวิตซ์ เข้าไปพบกับ โทมัส เบอร์ดิช ในรอบที่ 2 ต่อไป


ข่าวที่เกี่ยวข้อง