ความคืบหน้า คดียิงปลัด อบจ.ขอนแก่น

อาชญากรรม
8 พ.ค. 56
12:30
81
Logo Thai PBS
ความคืบหน้า คดียิงปลัด อบจ.ขอนแก่น

แม้รองผู้กำกับการป้องกันและปราบปราม สถานีตำรวจภูธรหนองเรือ จ.ขอนแก่น ที่ตกเป็นผู้ต้องหายิงปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่นเสียชีวิต จะติดต่อเข้ามอบตัว แต่จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่ชัดเจนว่าจะเข้ามอบตัวที่ใด

ความคืบหน้าคดียิงนายสุชาติ โคตรพรม ปลัดองค์การบริหารส่วนจ.ขอนแก่น บริเวณบ้านพัก ในเขตเทศบาลนครขอนแก่นเมื่อวันที่ 3 พ.ค. ที่ผ่านมา ล่าสุดพลตำรวจตรี ศักดา เตชะเกรียงไกร รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 ในฐานะหัวหน้าชุดคลี่คลายคดี เปิดเผยว่า ได้รับการติดต่อจากญาติ ของ พ.ต.ท สมจิตร แก้วพรม รองผู้กำกับการป้องกันและปราบปราม สถานีตำรวจภูธรหนองเรือ จ.ขอนแก่น หนึ่งในสามผู้ต้องหาที่อยู่ระหว่างหลบหนีว่า จะขอเข้ามอบตัวเพื่อต่อสู้คดี แต่จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่ได้รับการยืนยันว่าจะเป็นสถานที่ใด

  
<"">
  
<"">

 
ส่วนกรณีที่ญาติของผู้เสียชีวิตต้องการขอเปลี่ยนตัวชุดคลี่คลายคดี เพราะเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรมนั้น ได้รับการยืนยันจากพันตำรวจเอก จรูญ นวมทอง ผู้กำกับสถานีภูธรเมืองขอนแก่นว่า ไม่เป็นความจริง โดยญาติผู้เสียชีวิต ยังคงเชื่อมั่นใจการทำงานของเจ้าหน้าที่ชุดเดิม รวมทั้งการสอบปากคำภรรยาผู้เสียชีวิตที่ผ่านมา ก็ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง