"ชัยนาท" ตกรอบ 32 ทีมในศึกโตโยต้าลีกคัพ

กีฬา
9 พ.ค. 56
05:19
107
Logo Thai PBS
"ชัยนาท" ตกรอบ 32 ทีมในศึกโตโยต้าลีกคัพ

สโมสรเกร็กคูลูกทัพฟ้าจากเอไอเอสลีกภูมิภาค กลายเป็นทีมจอมล้มยักษ์ แม้จะต้องดวลถึงจุดโทษแต่สามารถเขี่ยชัยนาทจากโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีกตกรอบศึกฟุตบอลโตโยต้าลีกคัพ

โตโยต้าลีกคัพรอบ 32 ทีมสุดท้าย เกร็กคูลูกทัพฟ้า ที่ฟอร์มกำลังดีในเอไอเอสลีกภูมิภาค เปิดบ้านพบกับชัยนาท จากโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก เจ้าถิ่นเล่นรัดกุมรอสวนกลับพลิกขึ้นนำ 1-0 จากลูกยิงไกลของวัชรินทร์ สมบัติวัฒนกุล

นาที 14 ช่วงทดเวลาครึ่งแรกชัยนาทตามตีเสมอ 1-1 จากสิงขร มังคุด

นาทีที่ 60 ชัยนาทแซงขึ้นนำ 2-1 จากการทำประตูที่สองของสิงขรในนัดนี้ ชัยนาทดีใจได้ 3 นาที เกร็กคูลูกทัพฟ้า มาตีเสมอจากการโหม่งของ ศุภกิต อยู่โต

จบเกมเกร็กคูลูกทัพฟ้าเสมอกับชัยนาท 2-2 ต้องต่อเวลาพิเศษออกไปอีก 30 นาที แต่หาผู้ชนะไม่ได้จึงต้องดวลจุดโทษ ซึ่ง ไมเคิล เบิร์น นักเตะชาวอังกฤษของชัยนาท เป็นคนแรกที่ออกมายิงไม่เข้า ขณะที่นักเตะของเกร็กคูลูกทัพฟ้ายิงเข้าทั้ง 5 คน ทำให้ เกร็กคูลูกทัพฟ้า ชนะชัยนาทด้วยสกอร์รวม 7-5 ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายฟุตบอลโตโยต้าลีกคัพ ชัยนาทเป็นทีมที่2 จากโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก ที่ถูกเกร็กคูเขี่ยตกรอบ โดยรอบที่แล้ว ทีโอที เอสซี ต้องอกหักจากถ้วยนี้เพราะเกร็กคูลูกทัพฟ้า

ส่วนเกมส์ที่สนามกีฬากองทัพบก บีบีซียู ในเสื้อขาว จากยามาฮ่า ลีก วัน พบกับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ทีมจากโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก คู่นี้เล่นกัน 90 นาที เสมอกัน 0-0 ต้องสู้กันในช่วงต่อเวลาพิเศษ 30 นาที และเป็น บียอน ลินเดอร์แมน ที่ยิงประตูชัยในนาทีที่ 104 ช่วยให้อาร์มี่ ยูไนเต็ด เฉือนชนะ บีบีซียู 1-0


ข่าวที่เกี่ยวข้อง