ตร.มั่นใจมีคนในเอี่ยวคดีงัดตู้เอทีเอ็ม กวาดเงินไปเกือบ 5 ล้านบาท

ภูมิภาค
10 พ.ค. 56
08:24
70
Logo Thai PBS
ตร.มั่นใจมีคนในเอี่ยวคดีงัดตู้เอทีเอ็ม กวาดเงินไปเกือบ 5 ล้านบาท

ตำรวจยังคงมั่นใจว่า จะมีคนในเกี่ยวข้องกับคดีงัดตู้เอทีเอ็มธนาคารกรุงไทย ใกล้กับที่ว่าการอำเภอเบญจลักษ์ จังหวัดศรีสะเกษ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ก่อนจะนำเงินออกไปได้เกือบ 5 ล้านบาท

พนักงานซ่อมตู้เอทีเอ็ม ธนาคารกรุงไทย สำนักงานศูนย์อุบลราชธานี และพนักงานขนเงินของ เดินทางเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเบญจลักษ์ เพื่อประกอบสำนวนการสอบสวน ในคดีคนร้ายไม่ต่ำกว่า 2 คน ใช้แก๊สตัดกุญแจ บริเวณด้านหลังตู้เอทีเอ็มธนาคารกรุงไทย ข้างที่ว่าการอำเภอกันทรลักษ์ ก่อนจะนำเงินสดออกไปได้เกือบ 5 ล้านบาท เมื่อคืนวันที่ 4 พฤษภาคม

เบื้องต้นพนักงานซ่อมตู้เอทีเอ็ม ทั้งสองคนปฏิเสธว่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องโดยอ้างว่า หลังได้รับการแจ้งจากสำนักงานใหญ่ว่าตู้เอทีเอ็มขัดข้องเมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม ก็มาซ่อมแซมตามปกติ ก่อนจะเกิดเหตุดังกล่าวในอีกวันถัดมา

ขณะที่ พ.ต.อ.ประการ ประจง รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดศรีสะเกษ เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้ส่งชุดสืบสวนตำรวจภูธรเบญลักษ์ และภูธรจังหวัดรวม 3 ชุด ลงพื้นที่เพื่อหาเบาะแสของกลุ่มผู้ก่อเหตุ ซึ่งขณะนี้มีเป้าหมายชัดเจนมากขึ้น พร้อมกับมั่นใจว่าจะมีคนในเกี่ยวข้องกับเหตุครั้งนี้ด้วย โดยคาดว่าจะสามารถออกหมายจับผู้ก่อเหตุได้ในเร็วๆ นี้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง