คนร้ายปาประทัดยักษ์ - ลูกเปตองใส่ป้อมยาม สนพ.ไทยรัฐ

อาชญากรรม
11 พ.ค. 56
04:29
116
Logo Thai PBS
คนร้ายปาประทัดยักษ์ - ลูกเปตองใส่ป้อมยาม สนพ.ไทยรัฐ

เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา มีผู้ก่อเหตุปาประทัดยักษ์ และลูกเปตองใส่ป้อมรักษาความปลอดภัยของสำนักพิมพ์ไทยรัฐ ถนนวิภาวดีรังสิต เจ้าหน้าที่ รปภ.ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ขณะที่ตำรวจคาดเป็นเพียงการก่อกวน

ตำรวจนครบาลบางซื่อพร้อมตำรวจพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณป้อมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยด้านขาออกของสำนักพิมพ์ไทยรัฐ ถนนวิภาวดีรังสิต พบกระจกป้อมแตกเสียหาย 2 บานใหญ่

พ.ต.อ.เจริญ ศรีษษลักษณ์ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 เปิดเผยผลการตรวจสอบ พบชิ้นส่วนลูกประทัดยักษ์ 1 ลูก และลูกเปตอง 2 ลูก ซึ่งน่าจะเป็นสาเหตุที่ทำให้กระจกแตกเสียหาย เบื้องต้น รปภ.ไม่สามารถระบุรูปพรรณสัณฐานผู้ก่อเหตุได้ เนื่องจากแต่งกายมิดชิด สวมเสื้อแจ็คเก็ตสีดำ และสวมหมวกกันน็อคเต็มใบ หลังก่อเหตุได้หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว จึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าใช้หลบหนีแล้ว ส่วนประเด็นในการก่อเหตุยังไม่มุ่งไปในทิศทางใด แต่เบื้องต้นคาดเป็นเพียงการก่อกวน

ขณะที่เจ้าหน้าที่รปภ.ผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ผู้ก่อเหตุมี 4 คน ขับรถจักรยานยนต์มาด้วยกัน 2 คัน มาจอดที่บริเวณด้านหน้าริมถนนวิภาวดีรังสิต เมื่อชาย 2 คน เดินเข้ามาที่แผงแนวกั้น จึงสอบถาม แต่ทั้ง 2 กลับปาประทัดยักษ์ และลูกเปตองใส่ตู้ รปภ. ก่อนขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไปยัง 5 แยกลาดพร้าว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง