ตรวจรอยนิ้วมือแฝงบนลูกเปตองป่วนไทยรัฐ

อาชญากรรม
12 พ.ค. 56
13:26
130
Logo Thai PBS
ตรวจรอยนิ้วมือแฝงบนลูกเปตองป่วนไทยรัฐ

ตำรวจส่งลูกเปตองไปให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบอย่างละเอียด หลังจากพบรอยนิ้วมือแฝงบนลูกเปตอง พร้อมเตรียมประสานขอภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ใกล้สำนักพิมพ์ไทยรัฐไปตรวจสอบหาเบาะแสผู้ก่อเหตุ

พ.ต.อ.สุนทร คงกล่ำ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลบางซื่อ เปิดเผยถึงความคืบหน้ากรณีมีผู้ก่อเหตุปาประทัดขนาดใหญ่และลูกเปตองใส่ป้อมรักษาความปลอดภัยของสำนักพิมพ์ไทยรัฐ เมื่อคืนวันที่ 11 พฤษภาคม ว่าได้ส่งลูกเปตองทั้งสองลูกไปยังกองพิสูจน์หลักฐาน เพื่อตรวจสอบรอยนิ้วมือแฝงและดีเอ็นเอแล้ว เบื้องต้นพบว่า ที่ลูกเปตองมีรอยนิ้วมือติดอยู่ พร้อมกันนี้เตรียมตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงกับสำนักพิมพ์ไทยรัฐ ประมาณ 40 กล้อง โดยระหว่างนี้เป็นวันหยุดยาวทำให้หน่วยงานที่อยู่ในบริเวณดังกล่าวปิดทำการ จึงต้องรอประสานอีกครั้งในวันอังคารนี้

มีรายงานว่าชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ในการตรวจสอบร้านขายอุปกรณ์กีฬา รวมถึงสมาคมกีฬาเปตองเพื่อหาเบาะแส เนื่องจากกลุ่มนักกีฬาจะให้ข้อมูลได้ ว่าลูกเปตองดังกล่าวหาซื้อได้ตามร้านขายอุปกรณ์กีฬาทั่วไป หรือต้องซื้อตามร้านที่ขายแต่อุปกรณ์การเล่นเปตองเท่านั้น และช่วงบ่ายวันพรุ่งนี้ทางชุดสืบสวนและสอบสวนจะมีการประชุมเพื่อติดตามความคืบหน้าทางคดี


ข่าวที่เกี่ยวข้อง