พัทยายูไนเต็ด พลิกล็อกชนะ สุพรรณบุรี 2-1 นัดแรกในบ้านในช่วงท้ายเกมส์

กีฬา
13 พ.ค. 56
08:20
66
Logo Thai PBS
พัทยายูไนเต็ด พลิกล็อกชนะ สุพรรณบุรี 2-1 นัดแรกในบ้านในช่วงท้ายเกมส์

พัทยายูไนเต็ดพลิกล็อกชนะสุพรรบุรี 2-1 นัดแรกในบ้านต่อสุพรรณบุรี หลังจากได้ประตูชัยในช่วงท้ายเกม

สุพรรณบุรี ที่เพิ่งตกรอบโตโยต้าลีกคัพเมื่อกลางสัปดาห์ เปิดบ้านพบกับ พัทยา ที่ผลงานไม่ดีนัดที่แล้วเพิ่งแพ้อยู่อันดับรองสุดท้าย ในเกมสุพรรณบุรีออกสตาร์ทได้ดีขึ้นนำก่อน 1-0 นาทีที่ 29 จากลูกโหม่งของ ดิยุฟ บิรัม ทีมเวิร์คของสุพรรณเป็นจุดเด่นของเกมแต่บวกสกอร์เพิ่มไม่ได้ จนมาโดนเกมสวนกลับของพัทยา ทำพิษ นาที 48 ลักษณะ คำรื่น ทำประตูให้พัทยา ตามตีเสมอ 1-1

เกมน่าจะจบลงด้วยการเสมอแต่แฟนบอลสุพรรณบุรีต้องช็อคทั้งสนาม ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ จูง จิง ซู หลุดกับดักล้ำหน้าเข้าไปยิงประตูชัยให้พัทยาพลิกล็อคชนะสุพรรณบุรี 2-1 ชัยชนะเกมนี้ทำให้พัทยาขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 14 มี 6 คะแนน ส่วนสุพรรณบุรีตกมาอยู่อันดับ 5 มี 16 คะแนน

ส่วนที่สนามลีโอสเตเดี้ยม นัดที่ 2 ของโค้ชแต๊ก อรรถพล บุษปาคม คุมทีมบางกอกกล๊าส เปิดบ้านพบกับ ราชบุรีมิตรผล นัดนี้บางกอกกล๊าสเปิดอัฒจรรย์ชั้น 2 ให้แฟนบอลได้เข้าชมครั้งแรกด้วย

ช่วงต้นเกมเป็นทีมเยือน ราชบุรีที่มีโอกาสลุ้นแต่พอ บางกอกกล๊าสตั้งเกมได้จึงโหมบุกหนัก และมาได้ประตูชัยนาที 63 จากจังหวะที่ชาตรี ฉิมทะเล กระดกบอลให้ โกรัน ซาบาร่า โหม่งให้บางกอกกล๊าสชนะ ราชบุรีมิตรผล 1-0 บางกอกกล๊าสขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 10 มี 11 คะแนน

ทีโอที เอสซี ได้เล่นในบ้านพบกับ แบงค็อกยูไนเต็ด ทั้ง 2 ทีมส่งนักเตะชุดใหญ่ลงสนาม เกมสนุกตั้งแต่เริ่มเกมแต่ ธนากรณ์ แดงทอง เป็นผู้ประเดิมประตูแรกของเกม ทำให้ทีโอที นำ 1-0

เจ้าถิ่นยิ่งเล่นยิ่งดี ประตูที่ 2 ได้มาในนาที 72 จากเกมสวนกลับจาก ประกิต ดีพร้อม อีก 4 นาทีถัดมา แบงค็อกเริ่มมีหวังเมื่อ สุริยะ กุพะลัง ไปทำฟาวด์ พอลเอ็คโคโล่ และ พอล ลักขึ้นมายิงประตูตีไข่แตกให้กับ แบงค็อก ไล่มาเป็น 1-2

สุดท้ายแล้วความหวังในการตีเสมอของแบงค็อกต้องจบลงเมื่อ ทีโอที มาได้ประตูย้ำชัยชนะนาที 90 จากลูกฟรีคิ๊กของ วิชาญ นันทะศรี ทีโอที เอสซี ผลงานยอดเยี่ยมขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 4 มี 18 คะแนน ขณะที่แบงค็อกแพ้นัดนี้พวกเค้าตกไปอยู่รองสุดท้ายของนารางมีเพียง 5 คะแนน ผลอีก 2 คู่ไม่มีสกอร์ทั้ง 2 คู่ โดย สงขลายันเสมอ บีอีซี 0-0 และ เชียงราย เสมอกับสมุทรสงครามแบบ จืดชืด 0-0 เช่นกัน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง