คนขับรถกระบะชนเด็กเข้ามอบตัว ด้านตำรวจไม่ปักใจเชื่อว่าเป็นตัวจริง

ภูมิภาค
13 พ.ค. 56
10:16
121
Logo Thai PBS
คนขับรถกระบะชนเด็กเข้ามอบตัว ด้านตำรวจไม่ปักใจเชื่อว่าเป็นตัวจริง

คนขับรถกระบะ ชนเด็กชายวัย 9 ขวบเสียชีวิต ขณะขี่รถจักรยานไปเยี่ยมมารดาซึ่งป่วย ที่โรงพยาบาลในจังหวัดปทุมธานี ได้เข้ามอบตัวกับตำรวจแล้ว

นายเสนาะ เปลี่ยนขำ อายุ 60 ปี ชาวอำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี เข้ามอบตัวกับ พ.ต.ท.มาโนช กันเกลา พนักงานสอบสอน สถานีตำรวจภูธรเมืองปทุมธานี โดยยอมรับว่า เป็นผู้ที่ขับรถกระบะ ชนเด็กชาย จักรินทร์ พรมศร อายุ 9 ปี ขณะขี่จักรยาน บริเวณแยกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี เพื่อไปเยี่ยมมารดาซึ่งป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย เมื่อคืนวันที่ 10 พฤษภาคมที่ผ่านมา

นายเสนาะ ให้การว่า คืนเกิดเหตุได้ขับรถไปรับเศษเนื้อที่จังหวัดราชบุรี เพื่อนำไปส่งที่ อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี เมื่อถึงที่เกิดเหตุได้ยินเสียงชนอย่างแรง คิดว่าชนสุนัข ด้วยความตกใจจึงขับรถไปจอดไว้ที่บ้านพ่อของ น.ส.อัญชลี ม่วงหลำ เจ้าของรถ ที่บ้านพักในตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี จากนั้นหนีกลับไปอยู่ที่อำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี จนกระทั่งทราบข่าวว่าไม่ใช่สุนัข จึงเข้ามอบตัว

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า คำให้การของนายเสนาะมีพิรุธหลายอย่าง โดยเฉพาะเหตุการณ์ในวันเกิดเหตุ ที่ไม่ตรงกับข้อเท็จจริงหลายจุด และพบเบาะแสรถกระบะที่ชน เป็นยี่ห้อนิสสัน รุ่นนาวารา สีดำ ซึ่งจอดซ่อมอยู่ในอู่รถเมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม มีร่องรอย รถจักรยานเด็กชายจักรรินทร์ติดอยู่ จึงเรียกเจ้าของรถมาชี้แจง ก่อนที่นายเสนาะจะเข้ามอบตัววันที่ 13 พฤษภาคม เบื้องต้นตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อว่า นายเสนอเป็นคนขับตัวจริง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง