กุนซือบุรีรัมย์ มั่นใจเก็บชัยเหนือบุนยอดกอร์ ในเกมเเรกของศึกฟุตบอลเอเอฟซี

กีฬา
14 พ.ค. 56
05:14
37
Logo Thai PBS
กุนซือบุรีรัมย์ มั่นใจเก็บชัยเหนือบุนยอดกอร์ ในเกมเเรกของศึกฟุตบอลเอเอฟซี

กุนซือป้ายเเดง ทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มั่นใจว่าลูกทีม จะสามารถคว้าชัยในเกมเเรกของศึกฟุตบอลเอเอฟซีเเชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายได้อย่างเเน่นอน

ความพร้อมการเเข่งขันฟุตบอลเอเอฟซีเเชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดเเรก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดสนามไอโมบาย พบ บุนยอดกอร์ จากอุซเบกิสถาน โดบ สก็อต คูเปอร์ กุนซือบุรีรัมย์ ออกยอมรับว่า บุนยอดกอร์ เป็นทีมที่ดี จนสามารถผ่านเข้ารอบน็อคเอ้าท์รายการนี้มาได้ตลอด เเต่เค้าก็เชื่อมั่นในฝีเท้าของผู้เล่นทุกคน เพราะก่อนหน้านี้ นักเตะของทีม ได้ผ่านคู่ต่อสู้ในรอบแบ่งกลุ่มระดับท็อปเอเชีย ไม่ว่าจะเป็น จีน / เกาหลีใต้ เเละญี่ปุ่น มาแล้ว ส่งผลให้เกมวันนี้ ทีมมีความพร้อมเต็มที่ เเละมั่นใจว่าจะสามารถเก็บชัยชนะได้อย่างเเน่นอน เพื่อโอกาสในการผ่านเข้ารอบต่อไป โดยเกมนี้ บุรีรัมย์ จะขาด 2 ผู้เล่นตัวหลักที่ติดโทษเเบนอย่าง กัปตันทีม สุเชาว์ นุชนุ่ม เเละคาร์เมโล่ กอนซาเลซ

ขณะที่ มีร์ยาลอล คาซิมอฟ กุนซือบุนยอดกอร์ ที่คุมทีมชาติอุซเบกิสถานชุดใหญ่ควบคู่ไปด้วย บอกว่า เกมนี้จะเป็นบททดสอบที่ดีของลูกทีม เเละยอมรับว่า ธีราทร บุญมาทัน เป็นนักเตะที่ต้องจับตามองมากเป็นพิเศษ เพราะว่า เจ้าอุ้ม เป็นนักเตะที่เล่นเกมรุกได้ดีมาก โดยฤดูกาลที่เเล้ว บุนยอดกอร์ ผ่านเข้ามาถึงรอบรองชนะเลิศในฟุตบอลรายการนี้ ก่อนจะเเพ้ให้กับ อุลซาน ฮุนได ทีมเเชมป์จากเกาหลีใต้ โดยคู่นี้ จะเริ่มเเข่งในเวลา 18.00 นาฬิกาเป็นต้นไป

นอกจากนั้น บุรีรัมย์ ยังได้รับข่าวดี หลังจาก ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีมบีอีซี เทโรศาสนยืนยันว่า บีอีซี ยอมเลื่อนโปรเเกรมการเเข่งขันไทยลีก ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มีนบุรี จากเดิมวันที่ 19 พฤษภาคมมาเป็นวันที่ 16 พฤษภาคม แทน เพื่อหลีกทางให้กับ บุรีรัมย์ ในการมีเวลาเตรียมตัวก่อนบุกไปเยือน บุนยอดกอร์ ในนัดที่ 2 วันที่ 21 พฤษภาคม ซึ่งจากการเลื่อนโปรเเกรมดังกล่าว ส่งผลให้ บีอีซี อาจสูญเสียเงินค่าบัตรผ่านประตูประมาณ 800,000-900,000 บาทเลยทีเดียว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง