ผลจับสลากศึกโตโยต้าลีกคัพ รอบ 16 ทีม "เอสซีจี"พบ"นครราชสีมา"

กีฬา
17 พ.ค. 56
07:17
126
Logo Thai PBS
ผลจับสลากศึกโตโยต้าลีกคัพ รอบ 16 ทีม "เอสซีจี"พบ"นครราชสีมา"

ผลจับฉลากประกบคู่วันนี้ บุรีรัมย์ แชมป์เก่าโตโยต้าลีกคัพ รวมถึง เอสซีจีเมืองทอง ในศึกโตโยต้าลีกคัพ รอบ 16 ทีมสุดท้ายยังไม่ต้องเจอกับงานหนักเท่าไหร่นัก เพราะเจอทีมจากยามาฮ่าลีกวัน โดยวันเสาร์นี้ เอสซีจี พบ ทีโอที ในศึกโตโยต้าลีกคัพ

การจับสลากประกบคู่ฟุตบอลโตโยต้าลีกคัพรอบ 16 ทีมสุดท้ายที่ยังแข่งขันแบบน็อคเอาท์นัดเดียว โดยมีทีมจากเอไอเอสลีกภูมิภาค 2 ทีม จากยามาฮ่าลีกวัน 6 ทีม และจากโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีกอีก 8 ทีมที่ผ่านเข้ารอบมาซึ่ง 2 ทีมจากเอไอเอสลีกจะได้สิทธิ์เป็นทีมเจ้าบ้านทันที

สำหรับผลการจับสลากคู่ที่น่าสนใจ นครราชสีมาจะได้เล่นในบ้านพบกับ เอสซีจีเมืองทอง แชมป์เก่า บุรีรัมย์ งานไม่หนักเพราะเล่นในบ้านเจอกับราชนาวี ส่วนคู่ที่เจอกันเองในโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก เชียงราย เปิดบ้านพบชลบุรี และดาร์บี้แมตช์ของสนามธูปะเตมีร์ เกร็กคูลูกทัพฟ้าจากเอไอเอสลีก พบกับ แอร์ฟอร์ซจากยามาฮ่าลีกวัน รอบ 16 ทีมสุดท้ายจะแข่งวันที่ 5 มิถุนายน

งานมีทเดอะเพรส แถลงข่าวฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีกในวันเสาร์นี้ (18 พ.ค.) เอสซีจีเมืองทอง จะไปเยือนทีโอที เอสซีซึ่งก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวในการปลดสลาวิซ่า โยคาโนวิช กุนซือออกจากทีมเนื่องจากการเล่นของทีมยังไม่ไหลลื่น แต่อย่างไรก็ตาม นายรณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรยืนยันชัดเจนว่าไม่มีการปลดโค้ชอย่างแน่นอน เพียงแต่จะปรับเปลี่ยนนักเตะให้มีวินัย ความมุ่งมั่นมากขึ้นเท่านั้น

ขณะที่ราชบุรีมิตรผล ยื่นหนังสือประท้วงการทำหน้าที่ของผู้กำกับเส้นใน 2 เกมที่ราชบุรีมิตรผลลงเล่น โดยเฉพาะในเกมที่เจอกับบางกอกกล๊าส ที่เชื่อว่าทำหน้าที่ผิดพลาดถึง 3 ครั้ง จึงอยากให้บริษัทไทยพรีเมียร์ลีกพิจารณาการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินด้วย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง