ไทยเธียเตอร์เสนอ "The Last Mimzy : มิมซี่...กล่องมหัศจรรย์จากต่างดาว"

Logo Thai PBS
ไทยเธียเตอร์เสนอ "The Last Mimzy : มิมซี่...กล่องมหัศจรรย์จากต่างดาว"

กล่องประหลาดที่บังเอิญพบ ไม่ได้เป็นเพียงกล่องธรรมดา แต่เต็มไปด้วยของเล่นมหัศจรรย์ที่สามารถกำหนดโชคชะตาโลกใบนี้ ร่วมไขปริศนาของกล่องลึกลับนี้ ในภาพยนตร์ไซไฟแฟนตาซีสำหรับเด็กเรื่อง ‘The Last Mimzy: มิมซี่...กล่องมหัศจรรย์จากต่างดาว’

กล่องสีดำลึกลับที่บังเอิญพบ ไม่เพียงดึงดูด ‘โนอาห์’ และ ’เอ็มม่า’ ให้นำกลับบ้าน หากชีวิตของสองพี่น้องยังต้องเปลี่ยนไป เมื่อของเล่นที่อยู่ในทำให้ทั้งคู่มีพลังพิเศษเหนือมนุษย์  ความสามารถมหัศจรรย์ แต่แฝงความน่ากลัวทำให้รัฐบาลเข้ามาตรวจสอบ ก่อนค้นพบว่า ‘มิมซี่’ เป็นตุ๊กตากระต่ายตัวสุดท้าย ที่ถูกส่งตัวมาจากอนาคตเพื่อปกป้องโลกใบนี้

‘The Last Mimzy’ เป็นภาพยนตร์แนวไซไฟแฟนตาซี ที่ดัดแปลงจากเรื่องสั้นแนววิทยาศาสตร์ นอกจากจะตื่นตาด้วยเทคนิคพิเศษที่สร้างสรรค์โลกแห่งจินตนาการได้อย่างสมจริง สะท้อนแง่มุมน่าสนใจเกี่ยวกับธรรมชาติ และคุณค่าความเป็นมนุษย์ ที่สามารถช่วยรักษาโลกใบนี้ให้คงอยู่ต่อไป

   

นายนัฐวุฒิ พูนพิริยะ  ผู้กำกับภาพยนตร์ กล่าวว่า สมัยนี้เด็กโตขึ้นกว่าเดิม รับสารได้มากขึ้นเพราะมี social media หนังเด็กเลยพูดถึงประเด็นที่ dark ขึ้นกว่าเดิมได้

ด้านแอริคา สุนารี คัมมิ่งส์ หรือแอรี่ KPN นักร้อง เผยว่า ชอบหนังไซไฟแฟนตาซี เพราะทำให้มองโลกกว้างขึ้น พัฒนาจินตนาการ และสนุกด้วย

   

ร่วมไขปริศนากล่องของเล่นลึกลับ พร้อมเป็นกำลังใจให้สองพี่น้องช่วยเหลือมนุษยชาติได้สำเร็จใน ‘The Last Mimzy: มิมซี่...กล่องมหัศจรรย์จากต่างดาว’ ทางไทยเธียเตอร์ 22.00 น. คืนนี้ ทางไทยพีบีเอส

นอกจากเนื้อเรื่องชวนติดตาม ‘The Last Mimzy’ มีดนตรีประกอบภาพยนตร์ที่ไพเราะ เพราะได้ Howard Shore นักแต่งเพลงที่คว้ารางวัลออสการ์จากหนังไตรภาคเรื่อง ‘The Lord of the Ring’ มาแต่งดนตรีประกอบ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง