"บัวขาว" เดินหน้าจัดมวยต่อ แม้ถูกฟ้อง

กีฬา
18 พ.ค. 56
08:55
161
Logo Thai PBS
"บัวขาว" เดินหน้าจัดมวยต่อ แม้ถูกฟ้อง

บัวขาว บัญชาเมฆ ยืนยันจะเดินหน้าจัดการแข่งขันมวยรายการแม็กซ์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ ต่อไป แม้จะถูกบริษัท ไทยไฟท์ ฟ้องเรียกค่าเสียหายถึง 50 ล้านบาท จากการไปขึ้นชกในการแข่งขันขแมร์ ไฟท์เตอร์ และการแข่งขันแม็กซ์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพก็ตาม

แม้จะถูกบริษัท ไทยไฟท์ ฟ้องเรียกค่าเสียหายถึง 50 ล้านบาท จากการที่บัวขาว บัญชาเมฆ ขึ้นชกในการแข่งขันขแมร์ ไฟท์เตอร์ และการแข่งขันแม็กซ์ เวิลด์ แชมเปี้ยน ทั้งที่ยังมีสัญญากับทางไทยไฟท์ โดยบัวขาวอ้างว่าเป็นการขึ้นชกโชว์ ไม่ผิดสัญญาแต่อย่างใดก็ตาม ซึ่งล่าสุดบัวขาวใหสัมภาษณ์ว่า ขณะนี้ยังไม่ได้รับหมายศาลแต่อย่างใด และหลังจากนี้จะเดินหน้าทั้งเป็นโปรโมเตอร์ และการขึ้นชกโชว์ต่อไป โดยขณะนี้ได้ร่วมมือกับบริษัท แม็กซ์ มวยไทย ในการจัดแม็กซ์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ ที่กรุงจาการ์ต้า ประเทศอินโดนีเซีย ในเดือนมิถุนายนนี้ ต่อด้วยการแข่งขันที่ญี่ปุ่น ก่อนจะกลับมาจัดการแข่งขันนัดสุดท้ายที่ประเทศไทย

บัวขาวยังบอกอีกว่า มีความสนใจที่จะเบนเข็มเข้าสู่วงการบันเทิง โดยก่อนหน้านี้ก็ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับสินค้าหลายชิ้น อย่างไรก็ตาม คงต้องรอดูคิวด้วย เพราะไม่อยากให้กระทบกับการฝึกซ้อม

สำหรับบัวขาว มีโปรแกรมที่จะร่วมกับเขาทราย แกแล็คซี่ และสมรักษ์ คำสิงห์ ในการเปิดสอนมวยไทยให้แก่เยาวชน และชาวต่างชาติ ที่เกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี ในระหว่างวันที่ 25-27 พฤษภาคมนี้ ในศึกมวยไทยเมืองคนดีไฟท์


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง