"เซเรน่า วิลเลี่ยมส์" คว้าแชมป์เทนนิส"โรม มาสเตอร์"

กีฬา
20 พ.ค. 56
02:06
137
Logo Thai PBS
"เซเรน่า วิลเลี่ยมส์" คว้าแชมป์เทนนิส"โรม มาสเตอร์"

การแข่งขันเทนนิส ดับเบิ้ลยูทีเอ ทัวร์ รายการ โรม มาสเตอร์ รอบชิงชนะเลิศ เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม หลังจากเป็นฝ่ายชนะ วิคตอเรีย อาซาแรนก้า พร้อมคว้าแชมป์รายการที่ 4 ในปีนี้ (56)

ที่กรุงโรม ประเทศ อิตาลี เป็นการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ มือ 1 ของโลก จากสหรัฐฯ พบกับ วิคตอเรีย อาซาแรนก้า จากเบรารุส ผลปรากฏว่า เป็น เซเรน่า ที่เล่นได้แน่นอนกว่า ก่อนจะเป็นฝ่ายชนะไป 2 เซตรวดคะแนน 6-1,6-3 เกมนี้ เซเรน่า เสิร์ฟ เอส ได้ถึง 9 ลูก และตีลูกวินเนอร์ได้ 41 ครั้ง ทำให้ เซเรน่า คว้าแชมป์รายการที่ 4 ในปีนี้ (56) หลังจากคว้าแชมป์ ที่ไมอามี่, ชาร์ลตัน และ มาดริด มาสเตอร์ มาได้ นอกจากนี้ เซเรน่า ยังไม่แพ้ใครนับตั้งแต่จบการแข่งขันที่ โดฮา เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

คาร์โล อันเชล็อตติ โค้ชชาวอิตาเลี่ยน ของทีม ปารีส แซงต์แชร์กแมง ในลีกเอิง ฝรั่งเศส แถลงข่าวหลังจากพาทีมเป็นแชมป์ ลีก ในปีนี้ (56) โดย อันเชล็อตติ กล่าวว่า เขามีความต้องการที่จะอำลาทีมเพื่อไปหาความท้าทายใหม่ๆ และตลอดเวลาที่อยู่ที่นี่ เขาได้ทุ่มเทสุดความสามารถจนพาทีมประสบความสำเร็จ

สำหรับการประกาศอำลาทีมครั้งนี้ ทำให้สื่อในสเปนเชื่อว่า อันเชล็อตติ น่าจะย้ายมาคุมทีม รีล มาดริด แทนที่ ของ โฆเซ่ มูรินโญ่ ที่น่าจะย้ายกลับไปคุมทีมเชลซี อีกครั้งในฤดูกาลหน้า


ข่าวที่เกี่ยวข้อง