ผอ. ยืนยันไม่มีส่วนร่วมฆ่าภรรยา หลังมือปืนซัดทอด

อาชญากรรม
21 พ.ค. 56
08:31
350
Logo Thai PBS
ผอ. ยืนยันไม่มีส่วนร่วมฆ่าภรรยา หลังมือปืนซัดทอด

ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านหนองคล้าอำเภอเสนางคนิคม จังหวัดอำนาจเจริญ ยังคงยืนยันว่าไม่มีส่วนร่วม ในคดีสังหารภรรยา แม้มือปืนที่ถูกจับ จะซัดทอดว่าเป็นผู้จ้างวานก็ตาม

ตำรวจภูธรเสนางคนิคม จังหวัดอำนาจเจริญ ควบคุมตัวนายบุญมี บุญประสาน ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านหนองคล้า ตำบลเสนางคนิคม มาสอบสวน หลังถูกนายปัญญา เถาว์แสนตื้อ ผู้ต้องหาที่ถูกจับได้ก่อนหน้านี้ ซัดทอดว่าเป็นผู้จ้างวานยิง นางไพบูลย์ บุญประสาน ภรรยาของตัวเองเมื่อวันที่ 3 พ.ค 2256 ขณะที่นายบุญมี ยังคงให้การปฎิเสธทุกข้อกล่าวหา

 
ก่อนหน้านี้นายปัญญา ให้การกับตำรวจหลังถูกจับกุมว่า เป็นผู้ลงมือยิงนางไพบูลย์ โดยอ้างว่านายบุญมีเป็นผู้จ้างวานฆ่า ซึ่งเป็นภรรยาของนายบุญมี เนื่องจากไม่พอใจที่นางไพบูลย์ มีปัญหากับภรรยาน้อย จนถึงขั้นตบตีกันที่บ้านพักครู โรงเรียนบ้านหนองคล้า ทำให้นายบุญมีและตัวเองซึ่งเป็นพี่ชายภรรยาน้อย ร่วมกันวางแผนฆ่า โดยใช้ปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ จ่อยิงที่บริเวณหน้าอกบนบ้านพักครู จนมีบาดแผลเป็นรอยกระสุนปืนกว่า 90 แผล ก่อนจะไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลอำนาจเจริญในเวลาต่อมา
 
เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา นายบุญมี ร่วมกันฆ่าคนตายโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ก่อนจะอนุญาตให้ใช้หลักทรัพย์ 500,000 บาทประกันตัวออกไป ส่วนนายปัญญา ตำรวจคัดค้านการประกันตัว
 
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง