ตำรวจชุดสืบสวนนครบาล 4 ยึดยาบ้า 4.5 ล้านเม็ด

อาชญากรรม
21 พ.ค. 56
12:35
329
Logo Thai PBS
ตำรวจชุดสืบสวนนครบาล 4  ยึดยาบ้า 4.5 ล้านเม็ด

เจ้าหน้าที่ ป.ป.ส.เข้ายึดทรัพย์ เครือข่ายรายสำคัญในพื้นที่คลองสามวา โดยพบว่า มีความเชื่อมโยงกับเครือข่ายยาเสพติดย่านคลองเตย ขณะที่ ตำรวจชุดสืบสวนนครบาล 4 เข้าตรวจยึดยาเสพติดที่แมนชั่นภายในซอยโพธิ์แก้ว ย่านนวมินทร์ ได้ยาบ้า 4,500,000 เม็ด และยาไอซ์ อีก 60 กิโลกรัม

ตำรวจค้นห้องพัก ภายในแมนชั่นแห่งหนึ่ง ซอยโพธิ์แก้วแยก 9 ย่านนวมินทร์ หลังสืบทราบว่าห้องพักเป็นที่พักยาเสพติด โดยตำรวจจับผู้ต้องหาได้ 3 คน พร้อมยาบ้า4,500,000 เม็ด และยาไอซ์ 60 กิโลกรัม ซึ่งเชื่อว่า ยาเสพติดเป็นเครือข่ายรายใหญ่ในภาคเหนือ คือกลุ่มกลุ่มว้าท่าขี้เหล็ก หรือของกลุ่มพันโทยี่เซ พ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ในประเทศเพื่อนบ้าน ซึ่งจะใช้สถานที่นี้เป็นที่พักยาก่อนกระจายไปยังที่ต่างๆ ส่วนผู้ต้องหาทั้ง 3 คน สารภาพว่า เป็นเพียงคนเฝ้าของเท่านั้น

นอกจากนี้เจ้าหน้าที่สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด หรือ ป.ป.ส.ได้เข้ายึดทรัพย์ซึ่งเป็นบ้านพักแห่งหนึ่ง ที่เขตคลองสามวา พร้อมควบคุมตัวนางสาวธันยพร ขนานเเข็ง ภรรยาของนายโกสินทร์ ชูชัย ผู้ค้ายาเสพติดที่ถูกออกหมายจับไปก่อนหน้านี้ พร้อมยึดรถยนต์รถกระบะ รวม 3 คันและรถจักรยานยนต์อีก 2 คัน

โดยจากการตรวจค้นภายในบ้านพักได้พบยาเค จำนวน 76 ขวด เครื่องกระสุนปืน จำนวน 59 นัด บัตรประจำตัวเจ้าหน้าที่ปราบปรามยาเสพติด และบัตรสื่อมวลชน ระบุชื่อนายโกสินทร์ด้วย

สำหรับเครือข่ายยาเสพติดของนายโกสินทร์ เชื่อมโยงกับเครือข่ายยาเสพติด ย่านคลองเตย โดยจะลักลอบจำหน่ายพื้นที่ย่านมีนบุรี และคลองสามวา ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการติดตามยึดทรัพย์ เครือข่ายนายโกสินทร์ รวมอีกกว่า 100 ล้านบาท

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง