ตร.จับ เครือข่ายยาเสพติดภาคเหนือ ยึดยาบ้า 4 ล้านเม็ด ยาไอซ์ 60 กก.ย่านนวมินทร์

อาชญากรรม
22 พ.ค. 56
01:27
519
Logo Thai PBS
ตร.จับ เครือข่ายยาเสพติดภาคเหนือ ยึดยาบ้า 4 ล้านเม็ด ยาไอซ์ 60 กก.ย่านนวมินทร์

ชุดสืบสวนนครบาล 4 ยึดยาบ้ากว่า 4 ล้านเม็ดและยาไอซ์ 60 กิโลกรัม ที่ห้องพักในแมนชั่นแห่งหนึ่ง ซอยโพธิ์แก้ว ย่านนวมินทร์ ซึ่งเป็นของกลุ่มพ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ในประเทศเพื่อนบ้าน ที่เพิ่งลักลอบขนมาจากภาคเหนือไม่เกิน 15 วัน

ชุดสืบสวนตำรวจนครบาล 4 ยึดของกลางเป็นยาบ้า 4,490,000 เม็ด ยาไอซ์ 60 กิโลกรัม พร้อมด้วยปืน ขนาด 9 มิลลิเมตร 2 กระบอก ปืนขนาด 11 มิลลิเมตร 1 กระบอก และขนาดจุด 38 จำนวน 1 กระบอก เป็นของกลางได้ภายในห้องพักเลขที่ 302 และ 320 ของแมนชั่นแห่งหนึ่ง ในซอยโพธิ์แก้ว ย่านนวมินทร์

นายสุทธิชัย กำมา รับว่า เป็นผู้เฝ้ายาเสพติดดังกล่าวตั้งแต่ 2 เดือนที่ผ่านมา และภายในห้องพัก ยังพบนายสิงห์ แก้วภู และเยาวชนชายอายุ 16 ปี อยู่ภายในห้องด้วย

ชุดสืบสวนตำรวจนครบาล 4 เปิดเผยว่า ติดตามพฤติกรรมของกลุ่มนี้มานาน จนเวลาประมาณ 04.00 น.วานนี้ (21 พ.ค.) ชุดสืบสวนพบรถกระบะไปจอดบริเวณด้านหน้าแมนชั่นแห่งนี้ และมีการขนกระเป๋าลงจากรถเพื่อนำขึ้นไปที่ห้องพักดังกล่าว ก่อนนำยาเสพติดเหล่านี้กระจายไปยังพื้นที่ต่างๆ เจ้าหน้าที่จึงเก็บหลักฐานทั้งหมดก่อนเข้าจับกุมในช่วงบ่าย

ขณะที่นายสุทธิชัย ระบุเพียงว่า ได้รับการติดต่อจากนายเบิร์ดให้ไปเฝ้ายาเสพติดที่แมนชั่นแห่งนี้ สำหรับยาเสพติดทั้งหมดที่ยึดได้ ตำรวจระบุว่า ได้ขนมาจากแหล่งผลิตยาเสพติดไม่เกิน 15 วัน เนื่องจากสภาพหนังยางและสภาพทางเคมีแล้ว ยังใหม่ มีข้อมูลว่า ยาเสพติดดังกล่าว มาจากเครือข่ายกลุ่มว้า ซึ่งเป็นของกลุ่มพันโทยี่เซ พ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ในประเทศเพื่อนบ้าน


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง