คนรักต้นไม้และหัวใจมีเสียงดนตรี ชวนร่วมรณรงค์ คอนเสิร์ต "ร้องแทนต้นไม้ - รวมใจเพื่อมักกะสัน"

Logo Thai PBS
คนรักต้นไม้และหัวใจมีเสียงดนตรี ชวนร่วมรณรงค์ คอนเสิร์ต "ร้องแทนต้นไม้ - รวมใจเพื่อมักกะสัน"

กลุ่ม "เราอยากให้มักกะสัน เป็นสวนสาธารณะและพิพิธภัณฑ์" ร่วมกับ หลากหลายศิลปินนักร้อง-วงดนตรีหัวใจสีเขียว จัดฟรีคอนเสิร์ต "ร้องแทนต้นไม้ - รวมใจเพื่อมักกะสัน" ให้คนกรุงเทพฯ มาร่วมกันส่งเสียงเรียกร้องแทนธรรมชาติ เพื่อรณรงค์ผลักดันให้เกิดสวนสาธารณะ พิพิธภัณฑ์ และศูนย์การเรียนรู้ ในบริเวณพื้นที่ 500 ไร่ ที่มักกะสัน

 เพื่อเชิญชวนเพื่อนๆ และคนสนิท มารื่นรมย์กับเสียงเพลงใต้ร่มไม้ และเข้าลงชื่อเพื่อส่งเสียงเรียกร้องพื้นที่ชีวิตที่มักกะสันของพวกเรา ผ่านทาง Change.org ในงานคอนเสิร์ต "ร้องแทนต้นไม้ - รวมใจเพื่อมักกะสัน"...พื้นที่สีเขียวที่ทุกคนมีส่วนร่วมอย่างเท่าเทียมกัน เพื่อคุณภาพชีวิต เพื่อกรุงเทพฯ เพื่อลูกหลานของเรา ได้ออกมาแสดงพลังร่วมกัน ผ่าน ฟรี คอนเสิร์ตครั้งสำคัญ เพื่อร่วมกันส่งเสียงเรียกร้องจากใจคนกรุงเทพฯ ผลักดันให้ บริเวณ “มักกะสัน” กว่า 500ไร่ เป็นสวนสาธารณะและพื้นที่การเรียนรู้  

 
ในวันเสาร์ที่ 25 พ.ค.นี้ ตั้งแต่ 15.00 น. เป็นต้นไป ศิลปินดังอย่าง แป้งโกะ/ โบ-TK / เล็ก Greasy Cafe / บี๋ คณาคำ อภิรดี / Gapi / อู๋ The Yers / Mint In Motion / ภูมิจิต / Summer Stop และ Tong Jerry and Tuesday ร่วมอาสาเนรมิตพื้นที่ศาลาภิรมย์ภักดี สวนลุมพินี ให้กลายเป็นลานคอนเสิร์ต “ร้องแทนต้นไม้ รวมใจเพื่อมักกะสัน”  
 
จาก 1 คน เป็น 1 กลุ่ม สู่หมื่นใจ
ร่วมกันแชร์ ร้องเรียกไลค์ เพื่อใครอื่น
เพื่อทุกคน หวังเห็นสวนฯ ที่ยั่งยืน
เขียวสดชื่น กลางเมือง มหานคร
 
ให้เป็นสวน สาธารณะ และพิพิธภัณฑ์
แหล่งเรียนรู้ เมืองสร้างสรรค์ ที่พักผ่อน
วิ่ง เดิน เล่น ออกกำลัง ปั่น นั่ง นอน
ที่เรียนสอน ซ้อมกีฬา ฟังดนตรี
 
“สวนมักกะสัน” ในภาพฝัน คงไม่เกิด
หากพวกเรา เพิกเฉย ในวันนี้
ขอเวลา ขอ 1 เสียง เพียงไม่กี่นาที
เพื่อส่งต่อ เมืองที่ดี ให้ลูกหลานเรา 
 
ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการแสดงพลัง เพื่อขับเคลื่อนมักกะสันให้เป็นสวนสาธารณะ พิพิธภัณฑ์ และศูนย์การเรียนรู้ ร่วมลงชื่อผ่าน change.org คลิกที่นี่ 
 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง