หัวหน้าแก๊งค้ายาเสพติดถูกยิงถล่มเสียชีวิต ในสระบุรี

ภูมิภาค
23 พ.ค. 56
08:02
410
Logo Thai PBS
หัวหน้าแก๊งค้ายาเสพติดถูกยิงถล่มเสียชีวิต ในสระบุรี

เกิดเหตุหัวหน้าแก๊งลักรถยนต์และค้ายาเสพติด ถูกยิงถล่มด้วยอาวุธสงครามเสียชีวิต ในเขตอำเภอเมืองสระบุรี สาเหตุคาดว่า หักหลังกันเอง เกี่ยวกับธุรกิจผิดกฏหมาย

ตำรวจภูธรเมืองสระบุรีเข้าตรวจสอบรถกระบะ หมายเลขทะเบียน กค-2517 นครพนม ที่ถูกยิงพรุนทั้งคัน ริมถนนบายพาส ระหว่างบ้านกุดนกเปล้า-บ้านพระพุทธฉาย หมู่ 2 ต.กุดนกเปล้า อ.เมืองสระบุรี เบื้องต้นพบว่า รถยังติดเครื่องยนต์เปิดไฟกระพริบ ประตูด้านคนขับ มีร่องรอยถูกกระสุนปืนยิงทะลุประตูซ้ายกว่า 10 นัด ในรถพบผู้เสียชีวิต 1 คน มีบาดแผลถูกกระสุนปืนทั่วร่างกาย ในที่เกิดเหตุ พบปลอกกระสุนปืนอาก้าตกอยู่ 3 ปลอก แผ่นป้ายทะเบียนหลัง มีรอยนำเทปดำมาปิดอำพรางอักษรเป็น ถค ส่วนด้านหน้าเป็น กค

 
สอบสวนชาวบ้าน บริเวณใกล้เคียงเบื้องต้นทราบว่า ได้ยินเสียปืนดังขึ้นหลายนัดเมื่อเวลาประมาณ 22.00 น.คืนที่ผ่านมา แต่ไม่มีใครกล้าออกมาดู จนกระทั่งพบรถคันเกิดเหตุจอดอยู่ ส่วนผู้เสียชีวิตทราบชื่อในเวลาต่อมาว่า นายจักรกิจ จันทร์เกษมสุข อายุ 42 ปี เป็นชาวอ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี

จากการตรวจตรวจประวัติผู้ตายทราบว่า เป็นหัวหน้าแก๊งลักรถยนต์ ต่อมาช่วงหลังๆได้หันมาค้ายาเสพติดด้วย คนร้ายที่ก่อเหตุคาดว่ามีไม่ต่ำกว่า 2-3 คน ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิฐานว่า คนร้ายอาจนัดแนะผู้ตายมาเจอในที่เปลี่ยว เพื่อเจรจาตกลงกันบางอย่างแต่ตกลงกันไม่ได้ คนร้ายจึงอาศัยจังหวะที่ผู้ตายเผลอ ใช้อาวุธกราดยิงจนเสียชีวิต


ข่าวที่เกี่ยวข้อง