“วิรัช” ลั่นทวงเเชมป์ซีเกมส์ หากเป็นนายก ส.ฟุตบอล

กีฬา
23 พ.ค. 56
15:26
67
Logo Thai PBS
“วิรัช” ลั่นทวงเเชมป์ซีเกมส์ หากเป็นนายก ส.ฟุตบอล

การแถลงนโยบายของนายวิรัช ชาญพานิชย์ เป็นไปอย่างคึกคัก ซึ่งนโยบายหลักหากได้รับโอกาสเข้ามาบริหารจะเริ่มต้นจากการทวงแชมป์ซีเกมส์กลับมา พร้อมกับการปรับโฉมการบริหารงานในสมาคมฟุตบอลให้ดีขึ้นภายใน 3 เดือน

การแถลงนโยบายของนาย วิรัช ชาญพานิชย์ ผู้สมัครลงชิงตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอล บรรยากาศคึกคักเป็นอย่างมาก มีคนที่เป็นคีย์แมนผู้สนับสนุนหลักของนายวิรัช ชาญพานิชย์ เดินทางเปิดตัวกันอย่างพร้อมหน้า ไล่ตั้งแต่ นายวิจิตร เกตุแก้ว อดีตนายกสมาคมฟุตบอล, นายอรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสรฟุตบอลชลบุรี, นายทัดเทพ พิทักษ์พูนสิน ผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, บิ๊กหอย วนัสธนา สัจจกุล อดีตผู้จัดการทีมชาติไทยชุดดรีมทีม และนักเตะทีมชาติชุดดรีมทีม พร้อมกับสโมสรสมาชิก 143 เสียง ตัวเลขของสโมสรสมาชิกทั้งหมดที่มาร่วมงานประกาศนโยบายของนายวิรัช เป็นนัยยะที่แสดงให้เห็นถึงเสียงสนับสนุนในการนั่งตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอลของนายวิรัช ได้เป็นอย่างดี

หากนายวิรัช สามารถชนะการเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลได้ คนที่จะเข้ามาช่วยบริหารงานในตำแหน่งเลขาธิการสมาคมฟุตบอล ก็คือ นายอดิศักดิ์ เบญจศิริวรรณ ผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรมหรืออดีตผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติ สำหรับนโยบายหลักที่ใช้เป็นแคมเปญในการลงสมัคร เราจะไปบอลโลกในชาตินี้ ผู้สมัครตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอล จะเริ่มต้นจากการทวงแชมป์ซีเกมส์กลับมาเป็นของทีมชาติไทยในปลายปีนี้และค่อยไต่ระดับไปสู่ทีมแถวหน้าไปเอเชีย การเปลี่ยนแปลงที่จะทำได้เห็นเป็นรูปธรรมภายใน 3 เดือน จะเป็นเรื่องการบริหาร พร้อมกับหน้าตาสภากรรมการสมาคมฟุตบอล

ขณะนี้ นายวิรัช ได้มีการทาบทามผู้ที่จะเข้ามาบริหารสมาคมฟุตบอลหากได้รับการเลือกตั้งเป็นนายกสมาคมฟุตบอล ที่การบริหารจะเน้นการมีส่วนร่วมของสโมสรสมาชิกในการบริหารงาน แต่ยังไม่ขอเปิดเผยผู้ที่จะเข้ามาช่วยงานบริหาร คาดว่าจะมีการเปิดตัวในเดือนหน้า


ข่าวที่เกี่ยวข้อง