อาของสาววัย17มอบตัว ปัดหลอกค้าประเวณีในเกาหลี-ชี้เด็กโกหกอยากกลับบ้าน

อาชญากรรม
24 พ.ค. 56
04:00
452
Logo Thai PBS
อาของสาววัย17มอบตัว ปัดหลอกค้าประเวณีในเกาหลี-ชี้เด็กโกหกอยากกลับบ้าน

อาของหญิงสาววัย 17 ปี ที่ถูกลวงไปค้าประเวณีที่ประเทศเกาหลี เข้ามอบตัวกับตำรวจ ปคม.แล้ว พร้อมปฏิเสธทุกข้อหา ยืนยัน เป็นผู้บริสุทธิ์ ไม่เคยบังคับหรือหลอกหลานไปค้าประเวณี

ตำรวจปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์หรือ ปคม. สอบปากคำนางนางเพียงใจ (พันธ์ปลาโด) ที่เพิ่งเดินทางกลับจากประเทศเกาหลีใต้ หลังตกเป็นผู้ต้องหากรณีถกระบุก่อนหน้านี้ว่า เป็นอาของหญิงสาว วัย 17 ปี ที่หลอกไปขายบริการที่ประเทศเกาหลีใต้

 
ทั้งนี้ นางเพียงใจ เดินทางมาพร้อมกับบิดา ซึ่งเป็นปู่แท้ๆ ของหญิงสาวอายุ 17 ปี โดยยืนยันว่า ตนเป็นผู้เป็นผู้บริสุทธิ์ และไม่เคยบังคับให้หลานค้าประเวณี ส่วนที่หลานมาทำงานร้านนวด ที่บ้านของหลานสาว คนในบ้านรับรู้มาตลอด หลังเกิดเหตุหลานได้ส่งข้อความผ่านโปรแกรมไลน์มาขอโทษ และบอกว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นการโกหกเรื่องขึ้น เพราะอยากกลับบ้านหากไม่โกหก กลัวถูกพ่อและแม่ตำหนิ อย่างไรก็ตาม นางงเพียงใจได้เตรียมหลักฐานเป็นวีดีโอวงจรปิดภายในร้าน ที่จะเห็นได้ว่าไม่เคยมีการบังคับ ขู่เข็ญใดๆ และทางร้านก็ไม่ได้มีการค้าประเวณีมายืนยันกับตำรวจ
 
ด้านพ.ต.ท.ชูศักดิ์ อภัยภักดิ์ พนักงานสอบสวน ปคม. กล่าวว่า เบื้องต้นได้แจ้งข้อหา เกี่ยวข้องกับการเป็นธุรจัดหาหญิงเพื่อการค้าประเวณี และเข้าข่ายกาการค้ามนุษย์ รวม 5 ข้อหาพร้อมยืนยันคดีอยู่ในความรับผิดชอบของ ปคม. ที่ผ่านมาตำรวจดำเนินการทุกอย่างตามขั้นตอนของกฎหมาย ส่วนหลังจากนี้ จะดำเนินการอย่างไร ผู้บังคับการ ปคม. จะมีการแถลงข่าวชี้แจงอีกครั้งในวันนี้ เวลา 13.00 น.


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง