แมนเชสเตอร์ ซิตี ชนะ เชลซี 5-3 ศึกฟุตบอลอุ่นเครื่อง ที่สหรัฐอเมริกา

กีฬา
27 พ.ค. 56
01:37
39
Logo Thai PBS
 แมนเชสเตอร์ ซิตี ชนะ เชลซี 5-3 ศึกฟุตบอลอุ่นเครื่อง ที่สหรัฐอเมริกา

ซาเมียร์ นาสรี กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสเหมา 2 ประตู ช่วยให้"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ชนะ เชลซี 5-3 ในศึกฟุตบอลอุ่นเครื่องที่สหรัฐอเมริกา

ฟุตบอลอุ่นเครื่องเล่นกันที่ สนามนิวยอร์ก แยงกี ท่ามกลางความจุ 39,462 คน ในประเทศสหรัฐอเมริกา โดยเกมเเรก แมนฯ ซิตี ชนะมาได้ก่อน 4-3 เกมนี้เเมนฯซิตี้ ใช้ผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนาม นำโดย เซร์คิโอ อกูเอโรดาวิด ซิลบา และ คาร์ลอส เตเบซ ขณะที่ เชลซี ส่ง เฟร์นานโด ตอร์เรส ลงล่าตาข่ายกับ เดมบา บา เเละเป็น แมนฯ ซิตี ชนะได้อีกครั้ง ด้วยคะแนน 5-3 โดยได้ประตูจาก แกเร็ธ แบร์รีซาเมียร์ นาสรี 2 ประตู เจมส์ มิลเนอร์และ เอดิน เซโก ส่วน เชลซี ได้จาก รามิเรส 2 ลูก และ ฆวน มาตา 1 ประตู

เนย์มาร์ ย้ายไป บาร์ซ่า

ข่าวการย้ายทีมของเนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล ล่าสุด เนย์มาร์ วัย 21 ปี ย้ายจากซานโต๊ส ทีมในบ้านเกิดไป บาร์เซโลน่า ด้วยค่าตัวประมาณ 20 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 920 ล้านบาท พร้อมเซ็นสัญญาเป็นเวลา 5 ปี โดยเนย์มาร์ เป็นกองหน้าตัวความหวังของทีมชาติบราซิลชุดสู้ศึกฟุตบอลปี 2014 หลังจากเขาทำไปเเล้ว 138 ประตู จาก 229 นัด ที่ลงเล่นให้กับซานโต๊สเป็นเวลา 5 ปี

ไฮเกสท์ ยังไม่ตัดสินอนาคตตัวเอง
 
ทีมบาร์เยิร์น มิวนิค เเชมป์ฟุตบอลยูฟ่าเเชมเปี้ยนส์ลีก ล่าสุดเอาชนะ ดอร์ทมุนด์ไป 2-1 โดย จุป ไฮเกสท์ กุนซือของทีม วัย 68 ปียืนยันว่า อนาคตในการคุมทีมของเขาจะตัดสินภายหลังลงเล่นนัดชิงชนะเลิศ ฟุตบอลถ้วยเดเอฟเบโพคาล กับ สตุทการ์ทในวันที่ 1 มิ.ย.2556  หลังจาก ไฮเกสท์ เพิ่งคว้าเเชมป์ถ้วยใบใหญ่สุดของยุโรปได้เป็นสมัยที่ 2 ของตัวเอง จาก 2 สโมสรที่คุมทีม คือ รีล มาดริด เเละบาร์เยิร์น มิวนิค สโมสรที่ไฮเกสท์ ประกาศจะวางมือหลังจบฤดูกาลนี้

จีน คว้าเเชมป์เเบดฯ สุธีรมาน คัพ

การเเข่งขันเเบดมินตัน ประเภททีมผสมชิงเเชมป์โลก รายการ สุธีรมานคัพ ที่ประเทศมาเลเซีย ปรากฏว่า ทีมชาติจีน คว้าเเชมป์รายการนี้ไปครอง หลังชนะ เเชมป์เก่าเกาหลีใต้ไป 3-0 คู่ ส่งผลให้จีน คว้าเเชมป์ได้เป็นสมัยที่ 9 จาก 13 ครั้งที่ผ่านมา สำหรับรายการนี้ จะเเข่งขึ้นทุก 2 ปี โดยปีนี้ทีมแบดมินตันไทยสร้างประวัติศาสตร์ ด้วยการคว้าเหรียญทองเเดงมาครองได้สำเร็จ โดยสำคัญนักแบดมินตันชุดนี้ จะเดินทางกลับถึงเมืองไทยที่สนามบินสุวรรณภูมิในวันนี้ (27 พ.ค.2556)  เวลาประมาณ 14.00น.

สิทธิคม คว้าเเชมป์เเบดฯจูเนียร์ฯ

การเเข่งขันเเบดมินตันไทยแลนด์ จูเนียร์ แบดมินตัน แชมป์เปี้ยนชิพ ที่ เอ็ม ซีซี ฮอล เดอะมอล์ บางกะปิ ชิงทุนการศึกษากว่า 950,000 บาท โดยไฮไลท์ของการแข่งขันอยู่ที่ ประเภทชายเดี่ยวรุ่น 18 ปี รอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง เจ้าโอ๊ต สิทธิคม ธรรมศิลป์ จากทีม เอ็นจอย พบ พีรณัฐ บุณทัน จาก ที-ไทยแลนด์ โด ทั้งคู่เล่นได้อย่างสูสี แต่เป็น สิทธิคมน์ ที่เล่นได้เเน่นอนกว่า จึงชนะไป 2 เกมรวด คะแนน 22-20 คะแนน เเละ 21-16 คว้าแชมป์รายการนี้ พร้อมคว้าสิทธิ์ไปแข่งขันรายการเยาวชนชิงแชมป์เอเชียที่ประเทศมาเลเซียได้สำเร็จ สำหรับการแข่งขัน แบดมินตัน รายการต่อไป ที่จัดขึ้นที่ประเทศไทย คือ การแข่งขัน ไทยแลนด์ โอเพ่น แบดมินตัน แชมป์เปี้ยนชิพ กรังปรีโกลด์ 2013 ระหว่างวันที่ 4-9 มิ.ย. 2556 ที่ ยิมเนเซี้ยม 1 อาคารนิมิบุตร สนามกีฬาแห่งชาติ

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง