ตำรวจพัทยาเพิ่มความกวดขันผู้ลักลอบค้าประเวณี-ยาเสพติด ลดปัญหาอาชญากรรม

อาชญากรรม
27 พ.ค. 56
03:00
170
Logo Thai PBS
ตำรวจพัทยาเพิ่มความกวดขันผู้ลักลอบค้าประเวณี-ยาเสพติด ลดปัญหาอาชญากรรม

ตำรวจพัทยาลงพื้นที่ตรวจถนนเลียบชายหาดเมืองพัทยา กวดขันจับกุมลักลอบค้าประเวณี ยาเสพติด และผู้ต้องหาตามหมายจับ เพื่อเป็นการลดปัญหาอาชญากรรม โดยจับผู้ต้องหาไ้ด้ 74 คน

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา นำกำลังตำรวจอาสาสมัคร ออกกวดขันจับกุมผู้ค้ายาเสพติด การลักลอบค้าประเวณีแฝงมาในรูปการท่องเที่ยว บริเวณถนนเลียบชายหาดเมืองพัทยา และพื้นที่โดยรอบ รวมถึง สุ่มตรวจค้นสิ่งผิดกฎหมายในกลุ่มวัยรุ่น และคดีตามหมายจับต่างๆ

โดย พันตำรวจโทเอนก สระทองอยู่ สารวัตรปราบปราม สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี เปิดเผยว่า ตามคำสั่งของผู้บังคับบัญชาในการกวาดล้างจับกุมบุคคลที่มีพฤติกรรมกระทำความผิด ทั้งนี้เพื่อเป็นการสร้างภาพลักษณ์การท่องเที่ยวและความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยว

ผลปฏิบัติการณ์สามารถจับกุมผู้ลักลอบขายบริการทางเพศได้มากกว่า 44 คน จับกุมกลุ่มวัยรุ่นที่มีสารเสพติดในร่างกายอีกจำนวน 28 คน ผู้ที่ครอบครองยาเสพติด 1 คน คือนาย ธีระ ศรีหิรัญ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 39 ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี พร้อมของกลาง ยาบ้า 28 เม็ด ยาไอซ์ 0.78 กรัม และคดีจับตามหมายข้อหาทำร้ายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย 1 คน คือนายเส็ง บุตรงาม 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2 ม.6 ต.คอโค อ.เมือง จ.สุรินทร์ โดยทั้งหมดถูกส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง