เจอร์เก้น คลิ๊นส์มัน มั่นใจเกมอุ่นเครื่องกับเยอรมนี เป็นนัดทดสอบทีมชาติสหรัฐฯ

กีฬา
29 พ.ค. 56
08:03
48
Logo Thai PBS
เจอร์เก้น คลิ๊นส์มัน มั่นใจเกมอุ่นเครื่องกับเยอรมนี เป็นนัดทดสอบทีมชาติสหรัฐฯ

ทีมชาติสหรัฐอเมริกา กำลังเตรียมตัวเพื่อลงแข่งขันนัดอุ่นเครื่อง 2 นัด โดยจะพบกับทีมชาติ เบลเยี่ยม และต่อด้วยทีมชาติเยอรมนี

เจอร์เก้น คลิ๊นส์มัน อดีตนักเตะทีมอินทรีเหล็ก ที่ตอนนี้คุมทีมชาติสหรัฐอยู่ ให้สัมภาษณ์ว่า หลายฝ่ายเชื่อว่าการเจอกับเยอรมัน จะเป็นเกมที่หนักสำหรับทีมสหรัฐ แต่หลายปีที่ผ่านมา สหรัฐแสดงให้เห็นถึงคุณภาพของเกมฟุตบอลที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง และเกมนี้สหรัฐก็มีโอกาสเป็นฝ่ายชนะเยอรมนีได้เช่นกัน

ตอนนี้มีนักเตะทีมชาติสหรัฐมารายงานตัวเพียงแค่ 14 คน เหลืออีก 7 คน ที่จะเดินทางมาสมทบภายหลัง โดยหลังจากนี้สหรัฐมีโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก ด้วยการออกไปเยือนทีมชาติจาไมก้า ที่กรุงคิงส์ตัน วันที่ 7 มิถุนายนนี้

สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) เปิดตัวบัตรเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลฟีฟ่า คอนเฟดเดอเรชั่น คัพ ที่จะมีการแข่งขันระหว่างวันที่ 15-30 มิถุนายน นี้ โดยฟีฟ่าอ้างว่า บัตรดังกล่าวมีคุณสมบัติพิเศษ เพื่อป้องกันการลอกเลียนแบบ (ตั๋วผี) และบนตัวบัตรจะมีลายสแตมป์ ที่เครื่องสแกนบัตรของฟีฟ่า เท่านั้นที่จะอ่านได้ รวมไปถึงลายหมึกจะพิมพ์ที่ออกแบบเป็นพิเศษ เมื่อผ่านเครื่องสแกน ก็จะทราบว่าเป็นบัตรของจริง

โดยวันที่ 1 มิถุนายน ฟีฟ่า จะเปิดทำการจำหน่ายบัตร รายการนี้ เพิ่มอีก 200,000 ใบ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง