ตร.บุรีรัมย์สรุปสำนวนวัยรุ่นทำร้ายผู้บริหารโรงเรียน

ภูมิภาค
29 พ.ค. 56
12:27
64
Logo Thai PBS
ตร.บุรีรัมย์สรุปสำนวนวัยรุ่นทำร้ายผู้บริหารโรงเรียน

ตำรวจจังหวัดบุรีรัมย์ สรุปสำนวนคดีกลุ่มวัยรุ่นบุกเข้าไปทำร้ายผู้บริหารโรงเรียนบุรีรัมย์การบริบาล เมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา เพื่อให้อัยการส่งฟ้องศาล ส่วนผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมได้ยังถูกฝากขังอยู่ในเรือนจำ 2 คน

ตำรวจจังหวัดบุรีรัมย์นำเอกสารซึ่งเป็นสำนวนคดีกลุ่มวัยรุ่น จำนวน 13 คน บุกเข้าไปภายในโรงเรียนบุรีรัมย์การบริบาล เพื่อหวังทำร้ายนายวัชรพล ทองศิริ ผู้อำนวยการโรงเรียน และเจ้าหน้าที่ ขณะกำลังปฐมนิเทศนักศึกษาเมื่อวันที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมา ก่อนวัยรุ่นจะถูกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยโรงเรียนยิงเสียชีวิต 1 คนและบาดเจ็บ 3 คน

พ.ต.ท.อนิรุทธิ์ ผดุงดี พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองบุรีรัมย์ ระบุว่า จากการรวบรวมพยายานหลักฐานนานกว่า 2 เดือน พบหลักฐานเชื่อมโยงถึงผู้กระทำความผิด คือนายวิเชียร สมศักดิ์ เป็นผู้นำกลุ่มวัยรุ่นบุกเข้าไปภายในโรงเรียน รวมถึง นายพสิทธิ์ ดาววัฒนะทรัพย์ ซึ่งเป็นผู้จ้างวานขณะนี้ทั้ง 2 คน ถูกควบคุมตัวอยู่ที่เรือนจำจังหวัดบุรีรัมย์

ส่วนกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุได้ขอเข้ามอบตัว 6 คน ส่วนอีก 5 คนยังหลบหนี ซึ่งอัยการได้ตั้งคณะกรรมการเพื่อตรวจสอบสำนวน เพื่อพิจารณาส่งฟ้องศาล ซึ่งคาดว่าจะแล้วเสร็จในวันที่ 4 มิถุนายนนี้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง