ตำรวจเร่งติดตามผู้ต้องสงสัยวางระเบิดซอยรามคำแหง 43/1 หลังได้เบาะแสจากซีซีทีวี

อาชญากรรม
29 พ.ค. 56
14:24
220
Logo Thai PBS
ตำรวจเร่งติดตามผู้ต้องสงสัยวางระเบิดซอยรามคำแหง 43/1 หลังได้เบาะแสจากซีซีทีวี

ตำรวจได้เบาะแสผู้ต้องสงสัยที่คาดว่า เป็นผู้นำระเบิดมาวางไว้ที่ปากซอย 43/1 พร้อมเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ขณะที่ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ยังให้ตรวจสอบข้อมูลให้ชัดเจนก่อน ส่วนสาเหตุยังให้น้ำหนักที่ความขัดแย้งปัญหาเรื่องธุรกิจการค้า และสร้างสถานการณ์

ภาพจากกล้องวงจรปิดกว่า 10 จุดใกล้ที่เกิดเหตุ ถูกเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนนำมาตรวจสอบอย่างละเอียด เพื่อหาเบาะแสผู้ต้องสงสัย วางระเบิดปากซอยรามคำแหง 43/1 มีรายงานว่าขณะนี้ชุดสืบสวนได้เบาะแสผู้ต้องสงสัยแล้ว อยู่ระหว่างตรวจสอบและติดตามตัวมาสอบสวน ขณะที่การตรวจค้น 5 จุดใกล้ที่เกิดเหตุก็ได้ข้อมูลและเบาะแส ที่ใกล้เคียงกับชิ้นส่วน ที่พบอยู่ในส่วนประกอบระเบิด ทั้งสายไฟ โทรศัพท์มือถือ และตะปู กำลังเร่งตรวจสอบว่ามาจากแหล่งใด

ขณะที่พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ยังให้น้ำหนักการก่อเหตุไปที่ ความขัดแย้งของผู้ค้า และการสร้างสถานการณ์

อีกประเด็นที่ชุดสืบสวนกำลังตรวจสอบคือ ปัญหาความขัดแย้งส่วนตัว ของเจ้าของร้านเสริมสวยออกัส ซึ่งเป็นร้านที่ถูกนำระเบิดมาวางใกล้ที่สุดและได้รับความเสียหายมากที่สุด แต่ทุกประเด็นที่ตรวจสอบ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ สั่งให้ได้ความชัดเจนก่อน ที่จะสรุปว่าสาเหตุมาจากเรื่องใด


แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง