กองพิสูจน์หลักฐานเตรียมตรวจสอบซากรถยนต์หรูหาสาเหตุเพลิงไหม้

ภูมิภาค
29 พ.ค. 56
15:49
137
Logo Thai PBS
กองพิสูจน์หลักฐานเตรียมตรวจสอบซากรถยนต์หรูหาสาเหตุเพลิงไหม้

ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน เตรียมตรวจสอบซากรถยนต์นำเข้าจากต่างประเทศที่ถูกเพลิงไหม้โบริเวณถนนมิตรภาพ อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา โดยไม่ทราบสาเหตุ ขณะลำเลียงไปส่งที่จังหวัดศรีสะเกษ ซึ่งรถยนต์หรูที่ถูกเพลิงไหม้ครั้งนี้รวมมูลค่าความเสียหายกว่า 100 ล้านบาท

เกิดเหตุรถยนต์นำเข้าจากต่างประเทศ ที่บรรทุกอยู่บนรถเทรนเลอร์ แต่เมื่อถึงบริเวณตำบลกลางดง อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา รถคันหนึ่งได้เกิดเพลิงไหม้และลุกลามไปยังรถยนต์คันอื่น ทำให้เสียหาย 4 คัน จากทั้งหมด 6 คัน รวมมูลค่าความเสียหายกว่า 100 ล้านบาท ขณะกำลังลำเลียงไปส่งที่จังหวัดศรีสะเกษ เมื่อเช้าวันที่ 29 พ.ค.ที่ผ่านมา

นายเอกพันธ์ วิลามล พนักงานขับเทรน์เลอร์ บอกว่า รถยนต์ทั้ง 6 คัน เป็นรถนำเข้าราคาแพง เมื่อถึงบริเวณตำบลกลางดง คนขับรถที่วิ่งสวนกันแจ้งว่า มีเพลิงไหม้รถยนต์ที่บรรทุกมาจึงจอดรถ และแจ้งขอความช่วยเหลือ พร้อมทั้งยืนยันว่า รถทุกคันล็อกประตูหมดทุกด้าน จึงไม่ทราบว่าเกิดเพลิงไหม้ได้อย่างไร

จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า ต้นเพลิงมาจากรถบีเอ็มดับเบิลยูที่อยู่ด้านหลังก่อนลุกลามไปยังรถคันอื่น ๆ ขณะที่ตำรวจที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ยังไม่ทราบสาเหตุที่แท้จริง เพราะขณะนี้ได้ ประสานไปยังตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานให้ตรวจสอบซากรถยนต์เพื่อวิเคราะห์หาสาเหตุอีกครั้ง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง