ชาวต่างชาติปล้นธนาคารกรุงเทพ ได้เงินสดรวม 300,000 บาท-ตร.เร่งสกัดจับ

อาชญากรรม
30 พ.ค. 56
01:44
392
Logo Thai PBS
ชาวต่างชาติปล้นธนาคารกรุงเทพ ได้เงินสดรวม 300,000 บาท-ตร.เร่งสกัดจับ

เกิดเหตุชาวต่างชาติใช้มีดเข้าชิงทรัพย์ภายในธนาคารกรุงเทพ สาขาพงษ์เพชร ภายในห้างโลตัส พงษ์เพชร ได้เงินสดรวมประมาณ 300,000 บาท ก่อนหลบหนีขึ้นรถจักรยานยนต์ที่มีเพื่อนจอดรออยู่ด้านนอก ขณะะที่ตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี เร่งสกัดจับ และตรวจสอบกล้องวงจรปิด

ตำรวจสืบสวนภูธรจังหวัดนนทบุรี เข้าตรวจสอบเหตุชายชาวต่างชาติ ใช้มีดบุกจี้ชิงทรัพย์ธนาคารกรุงเทพ สาขาพงษ์เพชร ได้เงินสดไปกว่า 300,000 บาท พนักงานธานคารที่ประสบเหตุให้ข้อมูลกับตำรวจว่า ช่วงเวลาเกิดเหตุ เวลาประมาณ 18.20 น. มีพนักงานอยู่บริเวณเคาท์เตอร์รับฝากเงิน 2 คน จากนั้นมีชายชาวต่างชาติอายุประมาณ 40 ปี สวมเสื้อเชิ้ต สีฟ้า กางเกงยีนส์ขายาวสีดำ เดินตรงเข้ามาที่เคาน์เตอร์ และยื่นแผ่นกระดาษที่มีข้อความเป็นภาษาอังกฤษ แปลเป็นภาษาไทยว่า มีมีด และปืน หยิบเงินใส่ถุงให้ อย่าส่งเสียงดัง ด้วยความตกใจจึงหยิบเงินใส่ถุงให้ไป หลังก่อเหตุมีพยานให้ข้อมูลว่า ชายต่างชาติได้วิ่งหลบหนีไปยังบริเวณหน้าห้างโลตัส ก่อนขึ้นรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีแดง ที่มีเพื่อนจอดรถรออยู่ไปทางแยกพงษ์เพชร

 
พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี เปิดเผยว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างขอดูกล้องวงจรปิด จากธนาคารกรุงเทพ และจากห้างโลตัส เพื่อตรวจสอบรูปพรรณของผู้ก่อเหตุและเส้นทางการหลบหนี เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดี


ข่าวที่เกี่ยวข้อง