เจ้าของรถหรูที่ถูกเพลิงไหม้ ยังไม่มาแสดงตัว

ภูมิภาค
30 พ.ค. 56
07:12
77
Logo Thai PBS
เจ้าของรถหรูที่ถูกเพลิงไหม้ ยังไม่มาแสดงตัว

ตำรวจจังหวัดนครรราชสีมา ระบุเหตุการณ์เพลิงไหม้รถยนต์นำเข้าจากต่างประเทศที่อำเภอปากช่อง ยังไม่สามารถสรุปสาเหตุได้ และยังไม่มีผู้มาแสดงตัวเป็นเจ้าของรถทั้งหมด

ซากรถยนต์นำเข้าจากต่างประเทศ ที่ถูกไฟไหม้ขณะลำเลียงไปส่งที่จังหวัดศรีสะเกษ บริเวณถนนมิตรภาพ อำเภอปากช่อง เมื่อวานนี้ (29 พ.ค.2556) ถูกนำมาเก็บไว้ที่ด้านหน้าสถานีตำรวจภูธรกลางดง จากเหตุเพลิงไหม้ทำให้รถยนต์ได้รับความเสียหาย 4 คัน จากทั้งหมด 6 คัน รวมมูลค่าความเสียหายกว่า 100 ล้านบาท โดยเจ้าหน้าที่ยังไม่เคลื่อนย้ายรถทั้งหมดลงจากรถเทนเลอร์เพราะต้องรอให้ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานมาตรวจสอบเพื่อหาสาเหตุของเพลิงไหม้

พันตำรวจเอกมาโนช เกิดขวัญ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรกลางดง ระบุว่าจากการสอบปากคำนายเอกพัทก์ วิลามาศ คนขับรถเทรนเลอร์ ให้การว่าได้ขนรถทั้งหมดมาจากพื้นที่พระราม 5 กรุงเทพมหานคร เพื่อนำไปส่งที่ปั้มน้ำมันแห่งหนึ่งในจังหวัดศรีสะเกษโดยจะมีคนมารับ ส่วนรถทั้งหมดเป็นรถนำเข้าอย่างถูกกฎหมายหรือไม่ นายเอกพัทก์ระบุว่าไม่ทราบเพราะมีหน้าที่ขับรถไปส่งสินค้าเท่านั้น

ซึ่งขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างการติดตามตัวเจ้าของรถทั้งหมดมาสอบปากคำ โดยคาดว่าจะเดินทางมาในช่วงบ่ายวันนี้ (30 พ.ค.2556) ขณะเดียวกันตั้งข้อสังเกตว่ารถยนต์นำเข้าทั้ง 6 คัน มีการติดตั้งแก๊สทั้งหมด ต้องรอการตรวจสอบอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง