ตร.เร่งติดตามคนร้ายปล้นรถขนเงิน ธ.กสิกรไทย จ.ปัตตานี

ภูมิภาค
30 พ.ค. 56
12:02
249
Logo Thai PBS
ตร.เร่งติดตามคนร้ายปล้นรถขนเงิน ธ.กสิกรไทย จ.ปัตตานี

ตำรวจยังติดตามผู้ก่อเหตุปล้นธนาคารกสิกรไทย สาขาปาลัส อำเภอมายอ จังหวัดปัตตานี ที่หลบหนี โดยไม่สามารถชิงเงินไปได้ ขณะที่หนึ่งในผู้ก่อเหตุ ถูกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ยิงต่อสู้เสียชีวิต และ รปภ.ได้รับบาดเจ็บ 1 คน

เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ตรวจสอบที่เกิดเหตุปล้นเงิน จากรถขนเงิน หน้าธนาคารกสิกรไทย สาขาปาลัส ในตำบลลางา อำเภอมายอ จังหวัดปัตตานี หลังเกิดการยิงต่อสู้ ระหว่างเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย กับ 1 ในคนร้าย ทำให้คนร้ายเสียชีวิต 1 คน และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ได้รับบาดเจ็บ 1 คน เบื้องต้นคาดว่า ผู้เสียชีวิต คือ นายตาดีซี ไม่ทราบนามสกุล เครือข่ายนายมะดอรี ตะเยะ แนวร่วมผู้ก่อความความไม่สงบ ระดับสั่งการ

ตำรวจสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ คาดว่า ผู้ก่อเหตุมีด้วยกัน 4 คน โดยขณะเจ้าหน้าที่ธนาคาร กำลังขนเงินขึ้นรถ ที่จอดด้านหน้าธนาคาร 1 ในคนร้าย ได้ใช้รถจักรยานยนต์เป็นพาหนะ บุกจี้ชิงเงินเพียงลำพัง ส่วนอีก 3 คน นั่งอยู่บนรถกระบะ แต่เมื่อถูกเจ้าหน้าที่ยิงต่อสู้ ทำให้ที่เหลือขับรถกระบะหลบหนี และได้โรยตะปูเรือใบ เพื่อป้องกันการติดตาม

เมื่อขับผ่านด่านสกัดคนร้ายพยายามขับฝ่า ทำให้ตำรวจตัดสินใจ ระดมยิงจนรถได้รับความเสียหายหมดทั้งคัน ขณะที่ทั้งหมดหลบหนีไปได้ ขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างการติดตาม และตรวจสอบรถยนต์กระบะที่ใช้ก่อเหตุ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง