"ไทยแลนด์สแลมเมอร์"ตกรอบเพลย์ออฟศึกบาสฯ"เอบีแอล"

กีฬา
31 พ.ค. 56
01:44
96
Logo Thai PBS
"ไทยแลนด์สแลมเมอร์"ตกรอบเพลย์ออฟศึกบาสฯ"เอบีแอล"

ทีมสปอร์ต เรฟไทยแลนด์สแลมเมอร์ เปิดบ้านแพ้ให้กับ ซานมิเกลเบียร์แมน จากฟิลิปปินส์ ในการแข่งขันบาสเกตบอล เอบีแอล รอบเพลย์ออฟ นัดที่ 4 ทำให้ทีมสปอร์ตเรฟ ไทยแลนด์ สแลมเมอร์ ตกรอบ

การแข่งขันบาสเกตบอล เอ บี แอล รอบเพลย์ออฟ ที่อาคารนิมิบุตร แข่งขันกับแบบ 5 เกมส์ ใครชนะ 3 เกมส์ก่อน จะได้สิทธิไปเล่นรอบชิงชนะเลิศ โดยก่อนลงสนามทีมสปอร์ตเรฟ ไทยแลนด์ สแลมเมอร์ มีผลชนะ 1 เกมส์ และแพ้มา 2 เกมส์ การแข่งขันนัดนี้จึงถือว่าเป็นการชี้ชะตาของทีมไทย ที่ต้องการชัยชนะเพื่อไปตัดสินในเกมส์สุดท้าย

โดยทีมสปอร์ตเรฟในชุดขาว เล่นไม่ออกในช่วงต้นเกมส์ ถูกออกนำไปก่อน 13 ต่อ 21 คะแนน ในควอร์เตอร์แรก และในช่วงควอร์เตอร์ที่ 3 สปอร์ตเรฟพยายามทำคะแนนขึ้นนำแต่แบนนอน ดาริอุส มีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าจนต้องหามออกจากสนาม ทำให้ ทีมซานมิเกล ได้จังหวะขึ้นทำคะแนนทิ้งห่าง ด้วยสกอร์ 41 ต่อ 53 คะแนน

ควอร์เตอร์สุดท้ายสองผู้เล่นของทีมซานมิเกล อย่าง เปาโล ฮูบาน และ อาซี่ ทัวร์ลาว่า ที่ทำคะแนนรวมกัน 31 แต้มในนัดนี้ ต้องไล่ทำคะแนนให้กับทีมซานมิเกลได้ตลอด ก่อนที่จบเกมสปอร์ส เรฟ ไทยแลนด์สแลมเมอร์ จะแพ้ ซานมิกเกลเบียร์แมน 61 ต่อ 77 คะแนน ทำให้ทีมซานมิเกลชนะ ทีมสปอร์ตเรฟ ไทยแลนด์สแลมเมอร์ 3-1 เกม ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศไปพบกับอินโดนีเซีย วอริเออร์ส จากอินโดนีเซีย โดยนัดแรกจะเล่นกันวันที่ 7 มิ.ย.2556 ที่ประเทศฟิลิปปินส์

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง