ตำรวจ จ.นครราชสีมา เตรียมประสานกรมขนส่ง เช็กข้อมูลทะเบียนรถหรู

ภูมิภาค
31 พ.ค. 56
07:16
202
Logo Thai PBS
ตำรวจ จ.นครราชสีมา เตรียมประสานกรมขนส่ง เช็กข้อมูลทะเบียนรถหรู

ตำรวจจังหวัดนครราชสีมา เตรียมประสานข้อมูลกับกรมขนส่งและกรมศุลกากร เพื่อตรวจเช็คข้อมูลทะเบียนรถราคาแพงที่ถูกไฟไหม้ เบื้องต้นพบข้อมูลการจดทะเบียนในพื้นที่ภาคกลาง และเตรียมเรียกตัวเจ้าของรถมาให้ข้อมูล

ความคืบหน้าเหตุการณ์ รถยนต์นำเข้าจากต่างประเทศราคาแพง 4 คัน ที่ถูกไฟไหม้บนถนนมิตรภาพ อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา ขณะลำเลียงไปส่งที่จังหวัดศรีสะเกษ ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่กรมศุลกากรเข้าตรวจสอบเพื่อเก็บหลักฐาน หาสาเหตุเพลิงไหม้ โดยได้นำทะเบียนรถยนต์ที่พบ คือ ฌล 6217 กรุงเทพมหานคร ไปตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า มีการจดทะเบียนในจังหวัดกลาง และเอกสารระบุเป็นรถ ลัมโบกินี้ สีขาว ซึ่งตรงกับรถที่ถูกไฟไหม้ แต่ต้องตรวจสอบรายชื่อผู้ครอบครองอีกครั้ง

พันตำรวจเอกมาโนช เกิดขวัญ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรกลางดง ระบุว่า ขณะนี้ได้ประสานกับกรมการขนส่ง และกรมศุลกากรเพื่อตรวจสอบข้อมูลของทะเบียน รวมถึงเลขตัวถังรถว่า ตรงกับทะเบียนและเป็นรถคันเดียวกันหรือไม่ ก่อนจะเรียกเจ้าของมาให้ข้อมูล ซึ่งหากเป็นรถที่จดทะเบียนอย่างถูกต้อง จะต้องมีเอกสารยืนยันทั้งที่กรมศุลกากรและกรมขนส่ง ส่วนสาเหตุเพลิงไหม้คาดว่าจะใช้เวลา 2 สัปดาห์ จึงจะทราบผล.

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง