"มาร์ค ฮิวส์จ"จรดปากกาเซ็นสัญญา 3 ปีคุม"สโต๊ค ซิตี้"

กีฬา
1 มิ.ย. 56
02:21
101
Logo Thai PBS
"มาร์ค ฮิวส์จ"จรดปากกาเซ็นสัญญา 3 ปีคุม"สโต๊ค ซิตี้"

"มาร์ค ฮิวส์จ" เซ็นสัญญา 3 ปี เข้ารับงานคุมทีมสโต๊ค ซิตี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

มาร์ค ฮิวส์จ เซ็นสัญญา 3 ปี เข้ารับงานคุมทีมสโต๊ค ซิตี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังฤดูกาลล่าสุดเจ้าตัวคุมทีมควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส และถูกไล่ออกในเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว (56)เนื่องจากทำผลงานไม่ดีก่อนที่สุดท้ายควีนส์ปาร์คจะตกชั้นด้วยการรั้งอันดับสุดท้ายในลีก โดย มาร์ค ฮิวส์จ ในวัย 49 ปีให้สัมภาษณ์ยอมรับว่าเข้าใจแฟนบอลสโต๊คบางส่วนที่มีทัศนคติทางลบต่อเขาและไม่มั่นใจในฝีมือการคุมทีม ซึ่งเขาก็ได้เรียนรู้จากความผิดพลาดกับควีนส์ปาร์ค สำหรับ ฮิวส์จ เข้ามารับงานต่อจาก โทนี่ พูลิส ที่ลาออกหลังคุมทีมมานานถึง 7 ปี

ฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรอเมริกาใต้ รายการโคปาลิเบอร์ตาดอเรส รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2  แอตเลติโก้ มิไนโร่ ทีมจากบราซิล เปิดบ้านพบ ติกัวน่า จากเม็กซิโก นัดแรกเสมอกันมา 3-3 เกมนี้ ทีมเยือย ติกัวน่า ได้ประตูนำ 1-0 จาก ดูเวียร์ เรียสคอส นาทีที่ 26 แต่เจ้าถิ่นตามตีเสมอได้สำเร็จจาก โรเวอร์ จบเกม เสมอกันไป 1-1 ทำให้ประตูรวมเสมอกัน 4-4 และแอตเลติโก้ มิไนโร่ ได้ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศด้วยกฏประตูทีมเยือน

เอริค อบิดัล กองหลังวัย 33 ปีของ บาร์เซโลนา แถลงข่าวอำลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้แน่นอนแล้ว โดยก่อนหน้านี้ อบิดัล มีปัญหาสุขภาพมาตลอด โดยเฉพาะการต่อสู้กับโรคมะเร็งตับ โดยบาร์เซโลน่าไม่ต่อสัญญา อบิดัล หลังจบฤดูกาลนี้ ทำให้ อบิดัล ตัดสินใจประกาศอำลาทีมพร้อมบอกว่านี่คือการตัดสินใจที่ยากที่สุดในชีวิต เพราะยังอยากเล่นกับทีมต่อ แต่สโมสรมีความเห็นที่ต่างออกไป และเขาก็เคารพการตัดสินใจของสโมสร

กอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ เดอะ เมโมเรียล ทัวร์นาเมนต์ ที่สหรัฐอเมริกา ผู้นำวันแรกตกเป็นของ ชาร์ล ชวาร์ตเซล โปรจากแอฟริกาใต้ ทำคะแนนรวม 7 อันเดอร์ นำ สกอต เพียร์ซี่ โปรเจ้าถิ่นอยู่ 1 สโตรก ขณะที่ "แชมป์เก่า" ไทเกอร์ วูดส์ ทำ 1 อันเดอร์ ตามหลังผู้นำ 6 สโตรก และ รอรีย์ แม็คอิลรอย โปรมือ 2 ของโลก ตีเกินไปถึง 6 โอเวอร์ โอกาสไม่ผ่านการตัดตัวมีสูง

ตัวแทนจากเมืองมาดริด , โตเกียว และ อิสตันบูล นำเสนอความพร้อมการเป็นเจ้าภาพโอลิมปิกปี 2020 ต่อคณะกรรมการโอลิมปิกสากล หรือไอโอซี ที่เมืองเซนต์ ปีเตอร์เบิร์ก ประเทศรัสเซีย โดยจุดแข็งที่โตเกียว และ อิสตันบูล นำเสนอต่อไอโอซี คือ ความปลอดภัยด้านการเงิน จากสภาวะเศรษฐกิจที่ไม่แน่นอนในอนาคต ส่วน มาดริด นำเสนอจุดแข็งของตัวเองในเรื่องความพร้อมสนามแข่งขันรวมถึงการคมนาคมขนส่งที่สะดวกง่ายดาย สำหรับไอโอซีจะตัดสินชาติเจ้าภาพโอลิมปิก 2020 ในวันที่ 7 กันยายน ที่กรุงบัวโนสไอเรส ประเทศอาร์เจนติน่า

ชาวเกาหลีเหนือในเมืองพยองชางออกมาต้อนรับการกลับบ้านของ คิม ฮยอค บอง และ คิม จอง 2 นักกีฬาเทเบิลเทนนิสอย่างยิ่งใหญ่ โดยทั้ง 2 คนถือเป็นฮีโร่หลังคว้าเหรียญทองในการแข่งขันเทเบิลเทนนิสชิงแชมป์โลก ในประเภทคู่ผสมมาครองได้สำเร็จ ด้วยการเอาชนะคู่ปรับอย่าง เกาหลีใต้ ในรอบชิงชนะเลิศ 4-2 เกม


ข่าวที่เกี่ยวข้อง